điều trị bệnh điếc

  • Nấm ảo giác tác động đến cơ thể bạn như thế nào? Nấm ảo giác tác động đến cơ thể bạn như thế nào?
    Tuy nấm ảo giác là một mặt hàng bất hợp pháp, nhưng một số nghiên cứu đã chứng minh các thành phần trong nó có nhiều lợi ích như giúp giảm bớt lo âu và trầm cảm.
  • Hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư phổi Hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư phổi
    Kết quả thử nghiệm lâm sàng của các bác sỹ tại Trung tâm Ung thư Quốc gia Singapore (NCCS) vừa công bố cho thấy một loại thuốc mới có tên gọi Ceritinib đã mang lại triển vọng cho các bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối.
  • Hội chứng xác sống Hội chứng xác sống
    Người mắc hội chứng xác sống biết đi (hội chứng Cotard) có cảm giác như mình đã chết, không còn nội tạng hay các bộ phận cơ thể. Ảnh hưởng từ ảo giác trên, bệnh nhân từ chối chăm sóc cơ thể và ăn uống dẫn đến tử vong vì suy nhược.
  • Mẹo hay giúp trị loét miệng nhanh chóng Mẹo hay giúp trị loét miệng nhanh chóng
    Vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng, thay đổi thực đơn bữa ăn, uống viên C sủi là cách điều trị nhiệt miệng an toàn và hiệu quả.
  • Những trái cây giảm nguy cơ tiểu đường tuýp 2 Những trái cây giảm nguy cơ tiểu đường tuýp 2
    Dâu tây, cam, đào, mận và mơ không có tác dụng đáng kể ngăn bệnh tiểu đường type 2. Trong khi đó việt quất, nho, táo và bưởi giảm đáng kể khả năng mắc bệnh. Nước trái cây đóng hộp không thay thế tốt vai trò này.
  • Phương pháp mới trong việc điều trị bệnh tiểu đường Phương pháp mới trong việc điều trị bệnh tiểu đường
    Một tuyến tụy nhân tạo, liên tục kiểm soát mức độ đường huyết giúp cung cấp kịp thời insulin mang lại hiệu quả hơn so với phương pháp tiêm insulin truyền thống trong kiểm soát bệnh tiểu đường tuýp 1.
  • Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng
    Đỏ mặt khi uống bia, rượu là phản ứng phổ biến ở nhiều người, nhưng theo nhóm chuyên gia Hàn Quốc thuộc Đại học Quốc gia Chungnam thì đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp.