điều trị lâm sàng

  • 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
    Ai cũng hẳn phải một lần có một cảm giác kỳ lạ, hay còn gọi là “giác quan thứ sáu”, tất nhiên, những cảm giác này có thể sai, nhiều lúc lại đúng.
  • Gián và tác hại của gián Gián và tác hại của gián
    Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà rất khó.
  • Bữa sáng không phải là bữa ăn quan trọng nhất Bữa sáng không phải là bữa ăn quan trọng nhất
    Bữa sáng có thể không phải là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì nó không giúp tăng tốc độ trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân.
  • Những vụ người chết đi sống lại ly kỳ tại Việt Nam Những vụ người chết đi sống lại ly kỳ tại Việt Nam
    Trên thế giới có rất nhiều hiện tượng bí ẩn về những vụ việc người chết đi sống lại. Các nhà khoa học khẳng định đó là do chết lâm sàng, tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể của hiện tượng này vẫn là một bí ẩn.
  • Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác
    Ngày 6/10, các nhà khoa học tại Đại học Southampton (Anh) tuyên bố đã khám phá ra bí ẩn của hiện tượng “hồn lìa khỏi xác” sau khi tiến hành cuộc nghiên cứu y học lớn nhất từ trước tới nay trên những người hút chết.
  • Những số liệu nghiên cứu về cuộc sống sau khi chết Những số liệu nghiên cứu về cuộc sống sau khi chết
    Theo Epoch Times, khoa học có lẽ không đủ khả năng chứng minh con người có kiếp sau hay không, nhưng ít nhất các nghiên cứu giúp chúng ta xác định có bao nhiêu người từng trải qua kinh nghiệm về thế giới bên kia.
  • Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột? Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột?
    Chưa có câu trả lời chính xác tại sao mèo thường làm động tác như nhào bột trên các bề mặt mềm mại, nhưng có thể điều này xuất phát từ bản năng, có thể chúng đang đánh dấu lãnh thổ, đang tạo ra một nơi thoải mái để ngủ, hoặc cũng có thể đang thể hiện tình cảm.