điều trị rối loạn cương dương

  • Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới? Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới?
    5/10 quốc gia có tên trong danh sách này đều nằm trong khu vực châu Á, các quốc gia còn lại chủ yếu đến từ khu vực châu Âu.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • Những trái cây giảm nguy cơ tiểu đường tuýp 2 Những trái cây giảm nguy cơ tiểu đường tuýp 2
    Dâu tây, cam, đào, mận và mơ không có tác dụng đáng kể ngăn bệnh tiểu đường type 2. Trong khi đó việt quất, nho, táo và bưởi giảm đáng kể khả năng mắc bệnh. Nước trái cây đóng hộp không thay thế tốt vai trò này.
  • Bức ảnh giúp phát hiện bạn có vấn đề tâm lý Bức ảnh giúp phát hiện bạn có vấn đề tâm lý
    Theo các nhà khoa học Anh, nếu nhìn ra em bé trong bức hình dưới đây, có khả năng bạn gặp phải rối loạn tâm lý.
  • Tại sao nhiều thiên tài mắc chứng tâm thần? Tại sao nhiều thiên tài mắc chứng tâm thần?
    Nhiều thiên tài về tư duy sáng tạo vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, từ những họa sĩ nổi tiếng Vincent van Gogh và Frida Kahlo đến các đại văn hào Virginia Woolf hay Edgar Allan Poe, đều mắc chứng bệnh tâm thần.
  • Những lời nguyền kỳ lạ trong lịch sử Những lời nguyền kỳ lạ trong lịch sử
    Lịch sử nhân loại từng ghi nhận nhiều lời nguyền ghê rợn với hàng loạt những cái chết bí ẩn. Rất nhiều nhà khoa học bất chấp nguy hiểm tiến hành nghiên cứu nhưng cuối cùng vẫn chưa tìm được lời giải thích xác đáng.
  • Kích thích vỏ não sẽ giúp tăng cường về trí nhớ Kích thích vỏ não sẽ giúp tăng cường về trí nhớ
    Giới chuyên gia Mỹ đã đạt được những kết quả đáng khích lệ đầu tiên trong nghiên cứu về bệnh mất trí nhớ qua kích thích não bộ, do đó giúp "trung tâm điều hành" có thể tiếp nhận thông tin và hình thành các bộ nhớ một cách dễ dàng hơn.