đi dép xỏ ngón mỗi ngày

  • Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc? Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc?
    Lạc và hạt cây có tỷ lệ gây dị ứng thấp hơn ở những trẻ mà mẹ của chúng ăn các thực phẩm này trong thai kỳ, một nghiên cứu mới phát hiện cho biết.
  • Bí ẩn những ngọn đèn ngàn năm không tắt Bí ẩn những ngọn đèn ngàn năm không tắt
    Những ngọn đèn vĩnh cửu đã được nhiều tác giả từ nhiều nơi trên thế giới ghi lại vào các thời điểm khác nhau. Lấy ví dụ, vào thời cổ đại, nhà văn Plutarch đã đề cập trong tác phẩm “De Defectu Oraculorum” về một ngọn đèn thắp sáng bên trên cánh cửa đền thờ Jupiter Ammon ở Ai Cập.
  • Phát hiện ra một loại lửa mới Phát hiện ra một loại lửa mới
    Một loại lửa mới có màu xanh da trời tươi vừa được phát hiện ra. Loại lửa này có cách thức hoạt động đặc biệt, không hề giống những loại lửa khác.
  • Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài
    Bộ ảnh này là minh chứng hùng hồn cho việc cảnh đẹp Việt Nam chẳng hề thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới! Vậy nên còn chờ gì mà bạn không lên kế hoạch cho những chuyến khám phá du lịch Việt trong năm 2016!
  • Lý giải về cung hoàng đạo trong chiêm tinh học Lý giải về cung hoàng đạo trong chiêm tinh học
    Cung hoàng đạo được xác định bởi vị trí của Mặt Trời trên bầu trời so với 12 chòm sao và có mối liên hệ chặt chẽ với chiêm tinh học.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn ăn một quả chuối xanh mỗi ngày? Điều gì xảy ra nếu bạn ăn một quả chuối xanh mỗi ngày?
    Hỗ trợ giảm cân, cải thiện sức khỏe tiêu hóa, ngăn ngừa tiểu đường, ung thư đại trực tràng... là những lợi ích cho sức khỏe khi bạn ăn một quả chuối xanh mỗi ngày.
  • Tử thần trong hoa trái quanh ta Tử thần trong hoa trái quanh ta
    Như chúng ta đã biết, mỗi loài muốn tồn tại đều trang bị một thứ vũ khí cho riêng mình và được di truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Thứ vũ khí đó có thể vô hại với loài này nhưng rất lợi hại với loài khác.
  • 13 thói quen rửa mặt sai lầm khiến da xấu đi nhanh chóng 13 thói quen rửa mặt sai lầm khiến da xấu đi nhanh chóng
    Rửa mặt là công việc hàng ngày nhưng bạn có tự tin rằng mình rửa mặt đúng cách. 13 lỗi cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn kiểm chứng điều này để nhanh chóng thay đổi thói quen và bảo vệ da mặt tốt nhất.