ảnh động về hiện tượng khoa học

  • Một hiện tượng nổi bị bỏ qua? Một hiện tượng nổi bị bỏ qua?
    Với tôi suy nghĩ tìm cách khai thác năng lượng sóng biển là thú vui giải trí của mình cũng như những người đi tìm một vần thơ... do vậy tôi trình bày nội dung suy nghĩ của mình như sau mong được khoa học và bạn đọc quan tâm
  • Những chiếc hố sâu bí ẩn trong rừng rậm ở Nga Những chiếc hố sâu bí ẩn trong rừng rậm ở Nga
    Từ cuối thập kỷ 1980, người ta phát hiện những chiếc hố bí ẩn trong các cánh rừng rậm rạp của nước Nga. Hiện tượng kỳ bí này, sau đó, đã trở thành một ẩn đố khoa học chưa có lời giải thích thỏa đáng.
  • Những lần tượng Đức Mẹ đồng trinh chảy nước mắt Những lần tượng Đức Mẹ đồng trinh chảy nước mắt
    Hiện tượng bí ẩn về những bức tượng Đức Mẹ đồng trinh chảy nước mắt tại các quốc gia khác nhau trên thế giới hiện vẫn chưa có lời giải đáp, và tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận.
  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.
  • Những sự thật kinh ngạc trong lịch sử thế giới Những sự thật kinh ngạc trong lịch sử thế giới
    Có không ít sự kiện kỳ lạ, không thể tin nỗi đã xảy ra trong lịch sử như sa mạc Sahara từng có tuyết rơi, con người từng dùng thuốc làm từ xác người...
  • 6 "tin vịt" có thể bây giờ bạn vẫn đang tin 6 "tin vịt" có thể bây giờ bạn vẫn đang tin
    Trước kia, con người đã đưa ra những giả thuyết khá chủ quan, chỉ dựa trên quan sát nhằm lý giải cho một số sự kiện, hiện tượng kỳ lạ.
  • Chuyện thú vị về những phát minh Chuyện thú vị về những phát minh
    Từ thuyết tương đối, hình học tọa độ đến chiếc lò vi sóng hay miếng giấy ghi nhớ... đều mang trong nó một câu chuyện thú vị về hành trình "tìm ra rồi" của các nhà khoa học.