ảnh hưởng của động đất Nhật Bản

  • 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới
    Vượt qua 270.000 "ứng cử viên", 13 loài hoa dưới đây không chỉ khiến bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp của nó mà còn ngạc nhiên bởi đây đều là những loài hoa vô cùng hiếm gặp.
  • Những sự thật thú vị về đất nước Nhật Bản Những sự thật thú vị về đất nước Nhật Bản
    Nhật Bản sở hữu rất nhiều điều tuyệt vời nhưng cũng không thiếu những thứ "kỳ dị" và bài viết này sẽ giúp bạn giải mã vài trong số đó.
  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.
  • Động đất là gì? Động đất được hình thành như thế nào? Động đất là gì? Động đất được hình thành như thế nào?
    Động đất là hiện tượng rung động đột ngột của vỏ Trái đất, mạnh hay yếu tuỳ từng trận (xác định bằng độ Richter).
  • 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết
    Trái Đất không chỉ là nơi con người có thể sinh sống - mà còn được biết đến như nguồn gốc của sự sống và là hành tinh duy nhất tồn tại sự sống.
  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.