ảnh hưởng

  • Người giàu không giỏi đọc cảm xúc người khác? Người giàu không giỏi đọc cảm xúc người khác?
    Những người giàu nhận biết cảm xúc của người khác kém hơn so với những người nghèo, theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc trường đại học California (Mỹ).
  • Bão từ tăng cao trong năm 2011 Bão từ tăng cao trong năm 2011
    Năm nay, số trận bão từ ở Việt Nam sẽ tăng mạnh, chuẩn bị cho chuỗi bão từ có cường độ mạnh nhất từ trước đến nay xảy ra vào hai năm tới.
  • Hút thuốc lúc đói nguy hiểm hơn bình thường Hút thuốc lúc đói nguy hiểm hơn bình thường
    Độ độc hại của thuốc lá trở nên rất cao nếu như người ta hút vào buổi sáng sớm, khi chưa ăn uống gì.
  • Cần sa làm rối loạn chức năng sinh dục Cần sa làm rối loạn chức năng sinh dục
    Những nghiên cứu gần đây của Rany Shamloul và các tài liệu khác cho thấy, cần sa có tác động tiêu cực đến hoạt động tình dục của nam giới.
  • Smartphone khiến bạn đãng trí và thô lỗ? Smartphone khiến bạn đãng trí và thô lỗ?
    Những chiếc smartphone đang làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, chúng lại là nguồn gốc của bệnh đãng trí và hành vi thô lỗ. Không phủ nhận smartphone đang thay đổi cách chúng ta làm việc và giải trí. Rõ ràng là chúng ta rất yêu thích thứ thiết bị thông minh này.
  • Cẩn trọng khi dùng hộp xốp đựng thức ăn nóng Cẩn trọng khi dùng hộp xốp đựng thức ăn nóng
    Hộp xốp có thành phần là nhựa PS, khi đựng đồ nóng, hàm lượng độc chất monostyren sinh ra gây tổn hại đến gan cũng như nhiều bệnh khác. Không dùng lò vi sóng để làm nóng thức ăn chứa trong hộp xốp.
  • Internet khiến trẻ em phát triển chậm hơn? Internet khiến trẻ em phát triển chậm hơn?
    Ngày này, thời đại Internet bùng nổ, rất nhiều trẻ em đã sớm tiếp cận với máy tính. Internet đã mang lại cho trẻ em một cách nhìn mới về thế giới, một hướng tiếp cận mới với tri thức. Nhưng liệu điều đó có thật sự tốt đối với trẻ?