ảnh hiếm

  • Một hành tinh giống Trái Đất đang được hình thành Một hành tinh giống Trái Đất đang được hình thành
    Chuyển động gần với một vành đai bụi ấm khổng lồ, một hành tinh trông giống như Trái Đất đang được hình thành cách chúng ta 424 năm ánh sáng. Đây là kết quả theo dõi những hình ảnh hiếm có của hành tinh non trẻ do Kính viễn vọng vũ trụ Spitzer của NASA thu
  • Phát hiện cỏ 5 lá đảo Phú Quốc Phát hiện cỏ 5 lá đảo Phú Quốc
    Dưới đây là những hình ảnh về cỏ 5 lá, hay còn gọi là cỏ may mắn của một bạn ở đảo Phú Quốc gửi đến, với mong muốn được chia sẻ những hình ảnh hiếm có của loại cỏ này với các độc giả của khoahoc.tv.
  • Video: Cảnh hiếm về sao chổi lao về phía mặt trời Video: Cảnh hiếm về sao chổi lao về phía mặt trời
    Các nhà thiên văn học đã thu được những hình ảnh hiếm có về một sao chổi lao vút đi trong vũ trụ, để lại một vệt băng và khí lóng lánh như chiếc đuôi ánh sáng rực rỡ của nó.
  • Anh hùng gấu cứu quạ khỏi chết đuối Anh hùng gấu cứu quạ khỏi chết đuối
    Đoạn clip quay lại hình ảnh một chú gấu cứu con quạ bị rơi vào trong hồ nước. Đoạn video với hình ảnh hiếm thấy này được đăng tải trên mạng xã hội Facebook và đã đạt hơn 20 triệu lượt xem.
  • 100 năm trước người Việt mưu sinh bằng nghề gì? 100 năm trước người Việt mưu sinh bằng nghề gì?
    Những hình ảnh hiếm về con người Việt Nam những năm 1900 đã được các nhiếp ảnh gia người Pháp ghi lại và lưu giữ tới hôm nay. Dù trong thời nào, lao động vẫn là những giá trị căn bản của cuộc sống.
  • Ảnh độc về fan cuồng bóng đá 100 năm trước Ảnh độc về fan cuồng bóng đá 100 năm trước
    Nước Anh được coi là cái nôi của lịch sử bóng đá thế giới. Cúp FA - giải bóng đá đầu tiên của thế giới - được tổ chức lần đầu ở Anh vào năm 1872. Cùng xem những hình ảnh hiếm có về các fan cuồng bóng đá ở Anh xưa.
  • Phát hiện khỉ cực kỳ quý hiếm Phát hiện khỉ cực kỳ quý hiếm
    Khỉ đột Cross River là loài vô cùng nhút nhát. Chỉ cần thoáng thấy bóng người chúng sẽ ngay lập tức biến mất nên các nhà nghiên cứu rất thiếu tư liệu về loài này. Do vậy, đoạn băng trên được xem là những hình ảnh hiếm hoi nhất về loài này trong môi trường tự nhiên. “Một người có thể nghiên cứu loài vật này