ếch cái ăn thịt ếch đực

  • Những độc tố nguy hiểm nhất với con người Những độc tố nguy hiểm nhất với con người
    Botulinum, nọc độc rắn hay arsen (thạch tín) là những độc tố nguy hiểm với con người, có thể gây tử vong, ung thư hoặc phá hủy nội tạng.
  • Tình dục trong thời cổ đại Tình dục trong thời cổ đại
    Lịch sử của quan hệ tình dục thường được coi là một phần của lịch sử cuộc sống riêng tư con người, các trải nghiệm của cơ thể.
  • Video: Bọ ngựa mất đầu vẫn giao phối Video: Bọ ngựa mất đầu vẫn giao phối
    Đối với mọi con bọ ngựa đực, mỗi cơ hội giao phối giống như một canh bạc sinh tử. Trong các cuộc ân ái, bọ ngựa cái có thể ăn thịt bạn tình để lấy thêm dưỡng chất cho những đứa con tương lai của nó.
  • Phát hiện một loài ếch giun mới ở Việt Nam Phát hiện một loài ếch giun mới ở Việt Nam
    Các nhà khoa học Nhật Bản và Nga đã phát hiện và công bố một loại ếch giun mới ở Tây Nguyên trên Tạp chí Current Herpetology của Nhật Bản, số 31 năm 2012. Đây cũng là loài ếch giun thứ hai được ghi nhận ở Việt Nam sau một loài ếch giun khác đã được ghi nhận ở miền Bắc.
  • Điểm danh những thứ cô đơn nhất hành tinh Điểm danh những thứ cô đơn nhất hành tinh
    Dưới đây là những thứ cô đơn nhất hành tinh, từ con người, các loài vật cho tới một vùng đất.
  • Cận cảnh loài ếch cổ đại chỉ có ở Việt Nam Cận cảnh loài ếch cổ đại chỉ có ở Việt Nam
    Là xứ sở nhiệt đới cận xích đạo, Việt Nam được thiên nhiên ban tặng một hệ động vật đa dạng và phong phú với hàng nghìn loài khác nhau, trong đó, có nhiều loài đặc hữu chỉ có ở Việt Nam. Sự đa dạng sinh học này cũng được thể hiện qua không ít loài động vật kỳ dị mà nếu được chiêm ngưỡng lần đầu tiên, hẳn không &ia
  • Nòng nọc to bằng quả trứng gà Nòng nọc to bằng quả trứng gà
    Con nòng nọc khiến giáo viên và học sinh ở Trung Quốc phát hoảng bởi kích thước to bất ngờ. Mới đây, trường Đại học Sư phạm Tứ Xuyên, bất ngờ phát hiện ra loại nòng nọc khổng lồ.