ếch cỏ

  • Ếch trong suốt ở Hiroshima Ếch trong suốt ở Hiroshima
    Sản phẩm lai tạo mới nhất của Viện nghiên cứu Động vật lưỡng cư thuộc trường ĐH Hiroshima: con ếch có làn da “trong trẻo” tới mức người ngoài có thể nhìn thấu từng chi tiết lục phủ ngũ tạng.
  • Giải cứu loài ếch lớn nhất thế giới Giải cứu loài ếch lớn nhất thế giới
    Ếch Goliath là một loài ếch có kích thước khổng lồ, được tìm thấy ở vùng đất thấp ẩm ướt của khu vực Trung Phi, bao gồm Cameroon và Guinea Xích Đạo.
  • Vì sao ếch bám được trên bề mặt trơn? Vì sao ếch bám được trên bề mặt trơn?
    Bí ẩn về khả năng bám dính trên bề mặt trơn ướt của loài ếch đã được các nhà khoa học giải mã. Nhóm nghiên cứu tại Đức và Anh đã tìm hiểu làm thế nào mà ếch có thể bám trên bề mặt trơn mà không hề bị trượt.
  • Một số động vật dị dạng Một số động vật dị dạng
    Thành viên mới nhất trong bộ sưu tập quái thú là chú ếch có... 8 chân - được phát hiện trong 1 nhà hàng ở Toàn Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) hôm 28/2 vừa qua. Vốn nổi tiếng với món đùi ếch chiên, mỗi ngày nhà h&a
  • Điều trị ung thư bằng enzyme của ếch Điều trị ung thư bằng enzyme của ếch
    Theo các nhà khoa học Anh và Mỹ, một enzyme trong tế bào trứng ếch có triển vọng rất lớn trong điều trị ung thư, đặc biệt là ung thư não. Liệu pháp mới này đang được thử nghiệm tiền lâm sàng.
  • Những sinh vật kỳ lạ nhất thế giới ngày càng trở nên khác thường Những sinh vật kỳ lạ nhất thế giới ngày càng trở nên khác thường
    Họ hàng cổ đại khổng lồ của con sa giông, loài ếch có kích cỡ bằng cái đinh ghim giấy, loài lưỡng cư không chi có xúc tu và loài kỳ giông trong suốt không nhìn được nằm trong danh sách những sinh vật kì lạ nhất thế giới và cũng là những loài đang bị đe doạ nhiều nhất.
  • Phát hiện loài ếch biết làm tổ Phát hiện loài ếch biết làm tổ
    Các nhà khoa học Ấn Độ tuyên bố mới phát hiện ra một loài ếch có khả năng làm tổ để đẻ trứng. Theo tiến sĩ SD Biju, thuộc đại học Delhi, thì loài ếch này làm tổ nhằm giữ được nhiệt độ ổn định và trốn tránh kẻ thù.