ếch việt nam

  • Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh
    Trong tự nhiên tồn tại rất nhiều loài sinh vật kỳ dị tới mức con người "khó có thể tưởng tượng" được. Dưới đây là những loài động vật như vậy.
  • Phát hiện một loài ếch giun mới ở Việt Nam Phát hiện một loài ếch giun mới ở Việt Nam
    Các nhà khoa học Nhật Bản và Nga đã phát hiện và công bố một loại ếch giun mới ở Tây Nguyên trên Tạp chí Current Herpetology của Nhật Bản, số 31 năm 2012. Đây cũng là loài ếch giun thứ hai được ghi nhận ở Việt Nam sau một loài ếch giun khác đã được ghi nhận ở miền Bắc.
  • Cận cảnh loài ếch cổ đại chỉ có ở Việt Nam Cận cảnh loài ếch cổ đại chỉ có ở Việt Nam
    Là xứ sở nhiệt đới cận xích đạo, Việt Nam được thiên nhiên ban tặng một hệ động vật đa dạng và phong phú với hàng nghìn loài khác nhau, trong đó, có nhiều loài đặc hữu chỉ có ở Việt Nam. Sự đa dạng sinh học này cũng được thể hiện qua không ít loài động vật kỳ dị mà nếu được chiêm ngưỡng lần đầu tiên, hẳn không &ia
  • Những loài vật kì lạ nhất hành tinh Những loài vật kì lạ nhất hành tinh
    Ếch cây Rhacophorus pardalis, ếch thủy tinh Hyalinobatrachium valerioi, cóc hang Rhinophrynus dorsalis là 3 trong số những loài động vật lưỡng cư đặc biệt nhất trên hành tinh của chúng ta do tạp chí New Scientist bình chọn.
  • 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá
    Những câu chuyện hư cấu, kiểu như những chuyện được mô tả trong cuốn “Mật mã Da Vinci” và bộ phim “Kho báu quốc gia” không có gì giống với những bí mật từ đời thực này. Dưới đây là danh sách 10 bí ẩn và mật mã chưa thể khám phá huyền bí nhất.
  • Phát hiện loài ếch cây mới ở Việt Nam Phát hiện loài ếch cây mới ở Việt Nam
    Lần đầu tiên, giới khoa học ghi nhận sự hiện diện của loài ếch cây mới ở Việt Nam, vốn trước đây chúng chỉ được tìm thấy ở Lào.
  • "Tứ đại quốc khuyển" của Việt Nam gồm những giống chó quý hiếm nào? "Tứ đại quốc khuyển" của Việt Nam gồm những giống chó quý hiếm nào?
    Việt Nam có bốn giống chó nội được gọi là tứ đại quốc khuyển gồm chó Bắc Hà, chó lài, chó HMông cộc đuôi và chó Phú Quốc.