ốc sên cuba

  • Ốc sên khóa môi kiểu Pháp gây sốt Ốc sên khóa môi kiểu Pháp gây sốt
    Khoảnh khắc ốc sên khóa môi kỳ diệu này được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Vyacheslav Mischenko, gần quê nhà ông tại khu vực Zhytomyr Oblast, Ukraine.
  • Cận cảnh "hóa thạch sống" kỳ dị dưới đáy biển Việt Nam Cận cảnh "hóa thạch sống" kỳ dị dưới đáy biển Việt Nam
    Ốc anh vũ (Nautilus pompilus) được giới khoa học coi là một “hóa thạch sống” trong thiên nhiên, vì chúng thay đổi rất ít so với tổ tiên cách đây 400-500 triệu năm, được biết đến thông qua các hóa thạch.
  • Quay phim loài cá sống ở độ sâu lớn nhất Quay phim loài cá sống ở độ sâu lớn nhất
    Các nhà khoa học làm phim ở một trong những khe sâu nhất thế giới phát hiện ra một loài cá giống như nòng nọc (cá sên) sống theo đàn đang tụ tập xung quanh miếng mồi.
  • Top 10 loài cá đẹp nhất thế giới Top 10 loài cá đẹp nhất thế giới
    Trang Frecked vừa bầu chọn ra 10 loài cá đẹp nhất trên thế giới. Đáng chú ý có cả sự xuất hiện của sên biển Nudibranch và tôm tít.
  • 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt
    Lớp da của các loài trong thế giới động vật rất đa dạng về hình dáng, kích thước, thậm chí cả mùi vị khác nhau. Trong đó có một số loài vật có lớp da vô cùng đặc biệt có 1-0-2 trên thế giới đem lại cho chủ nhân của chúng những khả năng đặc biệt.
  • Cuba chế tạo thành công vắc xin chống ung thư Cuba chế tạo thành công vắc xin chống ung thư
    Theo BBC, mới đây nữ bác sĩ Hizela Honsales, chủ nhiệm đề tài nghiên cứu điều chế vắc xin chống ung thư của Cuba, thông báo rằng nước này đã chế tạo thành công và đăng ký loại vắc xin chống ung thư phổi. Đây là loại vắc xin chống ung thư đầu tiên trên thế giới.
  • Bí ẩn thành phố chìm của Cuba Bí ẩn thành phố chìm của Cuba
    So với hiện tại, mực nước biển trong suốt chiều dài lịch sử nhân loại chưa từng thấp hơn 120m.