ốc sên lửa khổng lồ

  • Giải mã dấu hiệu bí ẩn trên sa mạc Ai Cập Giải mã dấu hiệu bí ẩn trên sa mạc Ai Cập
    Nhiều khách du lịch và người dùng chương trình Google Earth hoài nghi, một cấu trúc hình xoắn ốc khổng lồ xuất hiện trong sa mạc Ai Cập có thể là dấu vết của người ngoài hành tinh để lại trên Trái đất.
  • Mua ốc sên, chẳng ngờ có được báu vật nhân gian hiếm thấy Mua ốc sên, chẳng ngờ có được báu vật nhân gian hiếm thấy
    Tháng trước, ông Trần bỏ khoảng 700.000 đồng để mua 5 con ốc sên vàng, trả trong bể nước. Vừa để làm đẹp vừa để nếu có dịp sẽ chế biến thành món đặc sản.
  • Cùng xem các “quái vật” của Biển Trắng Cùng xem các “quái vật” của Biển Trắng
    Một nhà sinh vật học đã dũng cảm thâm nhập vào môi trường khắc nghiệt ở Biển Trắng để chụp hình ảnh những "quái vật" với vẻ đẹp mê hồn nhiều màu sắc .
  • Lộ diện thiên hà lớn nhất vũ trụ Lộ diện thiên hà lớn nhất vũ trụ
    Các nhà thiên văn học vừa bất ngờ định vị được dải thiên hà lớn nhất từ trước đến nay, lớn gấp 5 lần dải thiên hà Milky Way của chúng ta.
  • Phát minh chấn động cho máy bay nhờ... răng ốc sên Phát minh chấn động cho máy bay nhờ... răng ốc sên
    Từ lâu tơ nhện được coi là vật liệu tự nhiên khỏe nhất. Tuy nhiên nhà vô địch mới đã được tìm ra, đó chính là ốc sên biển và chiếc răng của nó.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Phát minh ra tên lửa Phát minh ra tên lửa
    Nếu dường như người ta không chút nghi ngờ rằng tên lửa được phát minh ở Trung Hoa, thì niên đại và các điều kiện đã phát minh ra nó lại không được xác định một cách chắc chắn.