AMSL Aero

  • Microsoft: Aero không hề đốt pin MTXT Microsoft: Aero không hề đốt pin MTXT
    Trước những thông tin trên báo chí về việc hệ thống giao diện người dùng Aero mới trong Vista "đốt" pin máy tính xách tay (MTXT), Microsoft đã tiến hành nghiên cứu và đưa ra một kết luận hoàn toàn ngược lại.
  • 10 cách “hack” Windows Vista 10 cách “hack” Windows Vista
    Bạn đang chạy Windows Vista và muốn sử dụng giao diện mĩ miều của Aero. Nhưng có thể bạn sẽ phải “hack” cấu trúc bên trong của Vista để có thể thấy được giao diện đó.
  • Trung Quốc sáng chế khẩu trang graphene sử dụng trong 48 giờ Trung Quốc sáng chế khẩu trang graphene sử dụng trong 48 giờ
    Tập đoàn sản xuất linh kiện máy bay Aero Engine của Trung Quốc ngày 7/4 thông báo đã phát triển thành công một loại khẩu trang mới có màng lọc chính được làm từ graphene.
  • Innotruck -  Mẫu xe tải đa năng thế hệ mới Innotruck - Mẫu xe tải đa năng thế hệ mới
    Cuối tháng 11 năm ngoái, Mercedes đã giới thiệu mẫu xe tải thế hệ mới Aero Trailer trong một triển lãm xe tải tại Bỉ. Aero Trailer được thiết kế khá đẹp mắt và hiệu quả với khả năng giảm 18% sức cản gió, tương đương giảm 5% mức tiêu thụ nhiên liệu. Tuy nhiên, nó vẫn chưa là gì so với mẫu xe tải đa năng thế hệ mới Innotruck đã được giới thiệu cuối tháng trước tại Đức.
  • Cùng “vọc” Vista với Vista Smoke Pro Cùng “vọc” Vista với Vista Smoke Pro
    Windows Vista đang là phiên bản hệ điều hành “nóng” nhất và số lượng người sử dụng không ngừng tăng lên. Không chỉ nhờ giao diện theo dạng Aero 3D đẹp mắt, Windows Vista còn được Microsoft tích hợp khá nhiều chức năng mới mạnh mẽ hơn. Vista Smoke Pro sẽ gi