Alex Cabunoc

  • Cậu bé có thể chết bởi một hạt bụi Cậu bé có thể chết bởi một hạt bụi
    Điều Alex Hannard mong muốn nhất là có thể chơi ở ngoài sân với các bạn nhưng lại là không thể bởi vì một ngọn cỏ cũng có thể giết chết cậu bé.
  • Loài hoa kỳ lạ ở trong hang Loài hoa kỳ lạ ở trong hang
    Có lẽ mọi người không bao giờ nghĩ rằng hoa có thể tồn tại trong môi trường tối tăm của hang, nhưng đó lại là một cảnh tượng mà các nhà khoa học chứng kiến tại Trung Quốc.
  • Khám phá bí ẩn của những ngôi nhà lơ lửng Khám phá bí ẩn của những ngôi nhà lơ lửng
    Biết bao người đã ngạc nhiên thích thú khi nhìn thấy một tòa nhà tại một trong các quận du lịch đông đúc nhất ở thủ đô London của Anh, dường như đang bay lơ lửng dị thường trong không trung.
  • Những thần đồng tài không đợi tuổi Những thần đồng tài không đợi tuổi
    Đây là những thiếu niên gây kinh ngạc cả thế giới về tài năng và trí thông minh phi thường của họ. Theo các chuyên gia họ chính là những sứ giả kiến tạo cho tương lai của thế giới.
  • Bộ não không biết sợ của người tay không leo vách núi 760m Bộ não không biết sợ của người tay không leo vách núi 760m
    Bộ não với khả năng chế ngự nỗi sợ khi đu mình trên những vách đá dựng đứng của vận động viên leo núi Alex Honnold là đề tài thu hút các nhà nghiên cứu.
  • Hai thiên thạch vừa bay sát Trái đất Hai thiên thạch vừa bay sát Trái đất
    Theo Universe Today, thiên thạch 2012 KT42 có đường kính khoảng 5m đã bay qua Trái đất của chúng ta vào lúc 2 giờ sáng ngày 29/5, ở khoảng cách cực gần 14.323km - tương đương khoảng cách bay từ thành phố New York (Mỹ) đến New Zealand. Phòng thí nghiệm phản lực NASA (JPL) cho biết 2012 KT42 là thiên thạch bay gần Trái đất thứ 6 từ trước tới nay.
  • Mỹ thử nghiệm tên lửa siêu mạnh Mỹ thử nghiệm tên lửa siêu mạnh
    Tên lửa đẩy sử dụng nhiên liệu rắn mạnh nhất và lớn nhất từ trước đến nay, Space Launch System (SLS), đang được lắp đặt tại Trung tâm Không gian ATK của NASA ở thành phố Brigham, bang Utah (Hoa Kỳ).
  • Chó sinh từ phôi đông lạnh Chó sinh từ phôi đông lạnh
    Một chú chó con đã được sinh ra từ phôi đông lạnh, và giới khoa học hy vọng sẽ dùng kỹ thuật này để duy trì nòi giống của những loài động vật hoang dã đang kề cận bờ vực tuyệt chủng như sói và cáo.
  • Video: Cá sấu dài 4m nuốt chửng đồng loại Video: Cá sấu dài 4m nuốt chửng đồng loại
    Khoảnh khắc ấn tượng khi một con cá sấu khổng lồ ăn thịt đồng loại tại hồ nước ở Florida, Mỹ được một cư dân địa phương ghi lại trọn vẹn.