Alex Pring

  • Hươu hoang dã tăng vọt tàn phá Australia Hươu hoang dã tăng vọt tàn phá Australia
    Hươu hoang dã sinh sôi với số lượng hàng trăm nghìn con đang trở thành vấn đề khiến chủ đất, nông dân, tổ chức môi trường đau đầu tìm cách đối phó.
  • Giải mã nguyên nhân cá voi sát thủ tấn công tàu thuyền Giải mã nguyên nhân cá voi sát thủ tấn công tàu thuyền
    Những con cá voi sát thủ đâm vào và nhấn chìm tàu thuyền ở eo biển Gibraltar có thể chỉ là cá thể chưa trưởng thành nô đùa và hùa theo một xu hướng hành vi.
  • Alex - cậu bé không bao giờ lớn Alex - cậu bé không bao giờ lớn
    23 tháng tuổi, Alex Connerty không giống bất kỳ cậu nhóc bình thường nào. Cao 61 cm và nặng chưa đến 6 kg vào thời điểm hiện tại, Alex được số phận an bài trở thành người lùn bẩm sinh duy nhất của nước Anh, mãi mãi không bao giờ phát triển quá chiều cao
  • Em bé có “3 mẹ” ra đời Em bé có “3 mẹ” ra đời
    Cô Alex sống tại London (Anh) đã có con dù bị vô sinh do chữa bệnh ung thư. Chị sinh đôi của Alex, Charlottle, đã đồng ý hiến trứng cho em gái; người chị còn lại, Helen, mang thai hộ.
  • Thiết bị nhắn tin xuyên lòng đất Thiết bị nhắn tin xuyên lòng đất
    Chàng trai trẻ Alex Kendrick, 16 tuổi, sống tại bang New Mexico, Mỹ, đã phát minh thiết bị giúp liên lạc từ lòng hang, động lên mặt đất được dễ dàng.
  • Xẻ vách đá xây khu nghỉ dưỡng cheo leo trên biển Xẻ vách đá xây khu nghỉ dưỡng cheo leo trên biển
    Nhà thiết kế Alex Hogrefe có ý tưởng xây dựng một khu nghỉ dưỡng trên đỉnh vách đá tại Iceland, để du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh biển một cách ấn tượng nhất.
  • Website '1 triệu USD' gặp rắc rối về pháp lý Website '1 triệu USD' gặp rắc rối về pháp lý
    Trang web milliondollarweightloss.com đã chiến thắng trong cuộc đấu giá pixel trên hệ thống của eBay. Nhưng website "giảm cân" này cho rằng Alex Tew chỉ "khoác lác" trong hợp đồng mua bán và quyết định đệ đơn lên tòa ánh Mỹ. Nhà kinh doanh trẻ tuổi