Angra dos Reis

  • Cách tân dòng lệnh của Windows bằng PromptPal Cách tân dòng lệnh của Windows bằng PromptPal
    Đại đa số người dùng Windows hiện nay dường như biết rất ít về kiểu sử dụng máy tính bằng cách gõ dòng lệnh (“Command Prompt” hoặc “DOS”), giống như cách đây 20 năm trên những máy tính XT với màn hình đen trắng.
  • Cisco cảnh báo lỗ hổng bảo mật mới trong ASA và PIX Cisco cảnh báo lỗ hổng bảo mật mới trong ASA và PIX
    Ngày 2/5, Cisco Systems đã cảnh báo về một số lỗ hổng bảo mật trong sản phẩm tường lửa Adaptive Security Appliances (ASA) và PIX, có thể cho phép kẻ tấn công vượt qua cơ chế định danh hoặc thực thi phương thức tấn công DoS.
  • Mẹo tăng tốc độ Internet trên máy tính Windows Mẹo tăng tốc độ Internet trên máy tính Windows
    Chỉ cần sử dụng một số lệnh đặc biệt trong Command Prompt (ứng dụng dùng để thực thi các lệnh có sẵn trong Windows, tiền thân là MS DOS), bạn có thể tăng đáng kể tốc độ truy cập Internet trên máy tính Windows.
  • Dead Disk Doctor 1.26: Cứu dữ liệu trên đĩa hỏng Dead Disk Doctor 1.26: Cứu dữ liệu trên đĩa hỏng
    Các phương tiện lưu trữ dữ liệu như đĩa cứng, đĩa CD, DVD, flash USB... thường dễ bị tổn thương vì những tác động cơ, nhiệt, điện hay hóa học. Nếu trên phần bề mặt đĩa cứng, CD/DVD, USB flash... của một file đã lưu có một khoảng nhỏ nào đó bị trầy xước hay hư hỏng thì có thể Windows hay cả DOS cũng đều từ chối việc mở hoặc copy file ấy. Lúc này, bạn hãy nhờ đến Dead Disk Doctor (DD