Bác sĩ

  • G8 bàn cách chống bác sĩ "lạm kê" kháng sinh G8 bàn cách chống bác sĩ "lạm kê" kháng sinh
    Nhà chức trách Anh khuyến cáo, các bác sĩ cần phải hạn chế số lượng thuốc kháng sinh kê cho bệnh nhân để giúp kìm hãm sự bùng nổ của vi khuẩn kháng thuốc.
  • Bác sĩ luôn làm tăng huyết áp của bệnh nhân Bác sĩ luôn làm tăng huyết áp của bệnh nhân
    Một phân tích sâu các dữ liệu khoa học lần đầu tiên đã tiết lộ, huyết áp của cùng một bệnh nhân cao hơn đáng kể (khoảng 7/4mmHg) nếu được đo bởi các bác sĩ thay vì được đo bởi các y tá.
  • Dr.CleanoSys 2.0 - “Bác sĩ mát tay “cho Windows Dr.CleanoSys 2.0 - “Bác sĩ mát tay “cho Windows
    Máy tính cũng như con người vậy, cũng có thể “mắc bệnh” bất cứ khi nào, chỉ khác với chúng ta ở triệu chứng mà thôi. Một số dấu hiệu cho thấy hệ điều hành đang bị “cúm “ như: chạy ì ạch, các ứng dụng hay bị treo, máy chạy không ổn định, máy tính bị virus... Vậy làm thế nào để chữa bệnh cho PC?
  • Bác sĩ chỉ cách bảo vệ mắt mùa nắng nóng Bác sĩ chỉ cách bảo vệ mắt mùa nắng nóng
    Tia tử ngoại đặc biệt cao hơn ở vùng biển, đạt mức 12 có thể gây bỏng mắt, những biến chứng muộn ở mắt như mộng thịt, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng.
  • Những điều cần lưu ý khi test nhanh virus corona Những điều cần lưu ý khi test nhanh virus corona
    Bác sĩ Trương Hữu Khanh - Bệnh viện Nhi Đồng I cho hay, việc test nhanh virus corona nhằm mục đích tầm soát phát hiện bệnh sớm, còn đối với người có kết quả âm tính thì chưa nói được điều gì.
  • Hai nữ phó giáo sư giành giải thưởng Kovalevskaia năm 2017 Hai nữ phó giáo sư giành giải thưởng Kovalevskaia năm 2017
    Ngày 2/3, Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã công bố hai nhà khoa học nữ giành giải thưởng Kovalevskia năm 2017.
  • Dương tính trở lại không có nghĩa là tái nhiễm virus SARS-CoV-2 Dương tính trở lại không có nghĩa là tái nhiễm virus SARS-CoV-2
    Hiện giờ, ngoài nỗi lo về những ca nhiễm mới bị lây lan trong cộng, đặc biệt khiến nhiều người càng thêm hoang mang khi chúng ta mất dấu F0 thì một đối tượng khác cũng đang được quan tâm không kém chính là người dù đã được công bố khỏi bệnh nhưng lại “dương tính trở lại” với SARS-CoV-2.