Bản năng

  • Microsoft hoàn tất Windows Server 2003 R2 Microsoft hoàn tất Windows Server 2003 R2
    Ngày 6/12, Microsoft bắt đầu chuyển giao phiên bản nâng cấp Windows Server 2003 R2 cho các nhà sản xuất để đến tay người tiêu dùng trong vòng 2 tháng nữa. Windows Server 2003 R2 là bản nâng cấp tiếp theo của phiên bản máy chủ Windows Server 2003, và
  • Microsoft sẽ xuất xưởng Longhorn Server vào cuối năm 2007 Microsoft sẽ xuất xưởng Longhorn Server vào cuối năm 2007
    Bản nâng cấp Windows server chính, có tên mã là Longhorn và được biết đến một cách không chính thức với cái tên Vista server, sẽ có thể được xuất xưởng trong nửa cuối của năm 2007.
  • Mozilla vá 20 lỗ hổng nghiêm trọng trong Firefox và Thunderbird Mozilla vá 20 lỗ hổng nghiêm trọng trong Firefox và Thunderbird
    Mozilla Corp. vừa công bố các bản nâng cấp dành cho trình duyệt Firefox và trình e-mail Thunderbird nhằm sửa chữa một số sai sót bảo mật nghiêm trọng trong những ứng dụng nguồn mở này.
  • Symantec "lẩm cẩm"? Symantec "lẩm cẩm"?
    Do một lỗi phát sinh trong bản nâng cấp đã khiến cho ứng dụng bảo mật chống virus Symantec thông báo phát hiện con trojan Zlob trong phần mềm mã nguồn mở Nullsoft Scriptable Install System (NSIS).
  • Mozilla hoãn lại thời điểm ra mắt Firefox 2.0 Mozilla hoãn lại thời điểm ra mắt Firefox 2.0
    Hãng Mozilla ngày 15/8 thông báo sẽ hoãn lại ngày ra mắt bản nâng cấp Firefox 2.0, dự kiến sẽ vào khoảng từ giữa tới cuối tháng 10 tới.
  • Microsoft ra mắt phiên bản chính thức Live Search Microsoft ra mắt phiên bản chính thức Live Search
    Dự kiến trong ngày hôm nay Microsoft sẽ chính thức ra mắt phiên bản công cụ tìm kiếm Internet Live Search. Trên thực tế Live Search là phiên bản nâng cấp và đã được đổi lại tên của MSN Search.
  • Microsoft hoãn Windows XP SP3 tới năm 2008 Microsoft hoãn Windows XP SP3 tới năm 2008
    Microsoft vừa tuyên bố trì hoãn thời điểm ra mắt bản nâng cấp Windows XP SP3 tới tận nửa đầu năm 2008, thay cho kế hoạch vào nửa cuối năm 2007 như trước đây.