Bắc Bộ

  • Nga bác bỏ dự báo "Ngày tận thế 22/9/2012" Nga bác bỏ dự báo "Ngày tận thế 22/9/2012"
    Theo Đài Tiếng nói nước Nga, các nhà khoa học Nga xua tan nỗi sợ hãi của các đồng nghiệp Mỹ, những người đã dự đoán “Ngày tận thế” của Trái Đất sẽ là vào ngày 22/9/2012.
  • Lý thuyết mới bác bỏ năng lượng tối Lý thuyết mới bác bỏ năng lượng tối
    Năng lượng tối, nguồn lực bí ẩn được đưa ra hơn một thập kỷ trước để giải thích tại sao vũ trụ đang tách rời ra với tốc độ ngày càng nhanh, không còn cần thiết nữa.
  • Bắc Bộ tăng nhiệt, miền Trung nóng 38 độ C Bắc Bộ tăng nhiệt, miền Trung nóng 38 độ C
    Nền nhiệt tại Bắc và Trung Bộ tiếp tục tăng cao trong ngày cuối cùng của đợt thi tốt nghiệp THPT. Khu vực miền Trung có nơi nhiệt độ lên tới 38 độ C.
  • Các cường quốc bác bỏ “Luật ứng xử vũ trụ” Các cường quốc bác bỏ “Luật ứng xử vũ trụ”
    Việc các cường quốc vũ trụ hàng đầu không chấp nhận “Luật ứng xử trong vũ trụ” cũng có nghĩa là trong những năm tới khoảng không gian quanh Trái đất vẫn được sử dụng tự do mà không cần có bất cứ một thỏa thuận hoặc một điều hạn chế nào.
  • Science bác bỏ chuyện vi khuẩn ăn thạch tín Science bác bỏ chuyện vi khuẩn ăn thạch tín
    Trong một phát hiện chấn động được đăng tải trên chuyên san uy tín Science vào năm 2010, vi khuẩn lạ ở vùng hồ Mono, phía đông California (Mỹ), được cho là sống nhờ vào một dạng “thực phẩm” không tưởng - thạch tín.
  • Bão Thần Sấm đổ bộ vào Vịnh Bắc Bộ Bão Thần Sấm đổ bộ vào Vịnh Bắc Bộ
    Bão Thần Sấm đã đổ bộ vào Biển Đông với tốc độ ngày càng mạnh và nhanh hơn, sáng nay Hà Nội và một số tỉnh lân cận do ảnh hưởng của bão đã có mưa to với lượng nước đo được khu vực cao nhất khoảng 220 mm.
  • Bắc Bộ mưa to đến rất to, đề phòng lũ quét Bắc Bộ mưa to đến rất to, đề phòng lũ quét
    Từ đêm nay, không khí lạnh tràn xuống sẽ gây mưa to đến rất to cho khắp miền Bắc vào đến Thanh Hoá.