Bệnh tim

  • Ăn uống hợp lý để không mắc bệnh tim Ăn uống hợp lý để không mắc bệnh tim
    Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến chúng ta không còn thời gian chăm sóc cho sức khỏe của bản thân mình cũng như những người thân trong gia đình. Và thức ăn nhanh đang dần trở thành món ăn khoái khẩu và là lựa chọn của rất nhiều người.
  • Đổ mồ hôi nhiều tốt cho trí não Đổ mồ hôi nhiều tốt cho trí não
    Đổ mồ hôi trong phòng tắm hơi giúp giảm nguy cơ mất trí nhớ, bệnh Alzheimer và bệnh tim, theo nghiên cứu mới tại Phần Lan.
  • Bí ẩn gen chống lão hóa Bí ẩn gen chống lão hóa
    Kế hoạch thiết lập trình tự gen của 1.000 người già khỏe mạnh có thể làm sáng tỏ các biến thế gen giúp con người tránh được các biểu hiện lão hóa, trong đó bao gồm bệnh tim, ung thư, và tiểu đường; từ đó con người có thể sống khỏe mạnh đến tuổi 80 v&agra
  • Nóng giận có hại cho tim Nóng giận có hại cho tim
    Theo một bản phân tích của một nghiên cứu liên quan, thái độ nóng giận và thù địch có mối liên hệ đáng kể với nguy cơ mắc bệnh vành tim.
  • Stress là nguyên nhân dẫn đến rối loạn nhịp tim Stress là nguyên nhân dẫn đến rối loạn nhịp tim
    Một nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Anh cho thấy, stress thực sự đã gây ra các bệnh liên quan đến động mạch vành như rối loạn nhịp tim.
  • Chocolate, càphê, rượu vang đỏ không lợi cho tim Chocolate, càphê, rượu vang đỏ không lợi cho tim
    Việc ăn chocolate, uống rượu vang đỏ hay càphê không hề có lợi cho sức khỏe tim mạch như nhiều người vẫn nghĩ
  • Nguy cơ về sức khỏe trong tương lai khi ngồi trước màn hình Nguy cơ về sức khỏe trong tương lai khi ngồi trước màn hình
    Trong một nghiên cứu đầu tiên trên thế giới, các nhà nghiên cứu ở Đại học Sydney, Úc, đã phát hiện rằng: những trẻ em 6 tuổi mà hầu hết thời gian trong ngày, các em chỉ ngồi xem ti vi,...
  • Ăn rau, quả "trắng" có thể tránh đột quỵ Ăn rau, quả "trắng" có thể tránh đột quỵ
    Các nhà nghiên cứu Hà Lan mới đây đã phát hiện ra bữa ăn hàng ngày nhiều rau, quả như táo, lê, rau cải trắng, có thể bảo vệ chúng ta tránh được các cơn đột quỵ.
  • Hôn nhân tốt cho tim phụ nữ   Hôn nhân tốt cho tim phụ nữ
    Hôn nhân không chỉ tốt cho sức khỏe tim của đàn ông mà còn tốt cho cả phụ nữ, theo nghiên cứu của các nhà khoa học người Phần Lan.