Bụi Eta Aquarid

  • Quỷ bụi khổng lồ trên sao Hỏa Quỷ bụi khổng lồ trên sao Hỏa
    Quỷ bụi (lốc bụi) trên sao Hỏa có kích thước khổng lồ, cao gấp 10 lần và rộng hơn 50 lần so với những cơn lốc bụi trên Trái Đất.
  • Bắt được cá "đầu rắn, lưỡi lợn" Bắt được cá "đầu rắn, lưỡi lợn"
    Một nông dân ở Hòa Bình vừa bắt con cá lạ có hình thù kỳ dị. Chuyên gia hàng đầu về cá nước ngọt phỏng đoán đó có thể là họ cá lóc Ophicephalidae.
  • Bắt được đôi chim lạ mỗi ngày ăn hết 1kg thịt lợn Bắt được đôi chim lạ mỗi ngày ăn hết 1kg thịt lợn
    Sáng ngày 14/6, trong lúc đang chặt tre trong vườn nhà mình, anh Bùi Văn Tùng (xóm Đồng Chúi, xã Tân Vinh, Lương Sơn, Hòa Bình) đã bắt được một tổ chim với 2 con chim rất lạ. Hai con chim mà anh Tùng vừa bắt được đang là chim non nhưng hình dáng khá lớn, mỗi con có trọng lượng khoảng 0,4kg. Lông vằn đan xen giữ
  • Hệ mặt trời giống của chúng ta trong thiên hà rất hiếm Hệ mặt trời giống của chúng ta trong thiên hà rất hiếm
    Khi con người tìm kiếm xa hơn trong vũ trụ, khám phá thêm nhiều hành tinh khác ngoài mặt trời, rất nhiều người đã tự hỏi hệ mặt trời của chúng ta độc đáo đến đâu. Các nhà du hành vũ trụ trong chuyến đi “săn hành tinh” thườn
  • Những hình ảnh ma quái trong vũ trụ Những hình ảnh ma quái trong vũ trụ
    Con mắt kỳ dị, sứa khổng lồ, mặt người trên sao Hỏa, cá chình săn mồi, bóng đen mờ ảo là những hình ảnh đặc biệt trong vũ trụ được các nhà thiên văn ghi lại nhiều năm qua.
  • Những phát minh của NASA chúng ta đang... sử dụng Những phát minh của NASA chúng ta đang... sử dụng
    Trong hơn 50 năm nghiên cứu vũ trụ của NASA đã có rất nhiều vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta được tạo ra nhờ cơ quan vũ trụ bậc nhất này.
  • Việt Nam có mưa sao băng vào đêm mai Việt Nam có mưa sao băng vào đêm mai
    Đêm mai, người dân Việt Nam sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng trận mưa sao băng Eta Aquarids có nguồn gốc từ sao chổi nổi tiếng Halley.