Beta thalassemia

  • Kính thiên văn James Webb tiết lộ vụ va chạm tiểu hành tinh "thảm khốc" Kính thiên văn James Webb tiết lộ vụ va chạm tiểu hành tinh "thảm khốc"
    Kính thiên văn James Webb đã chụp được ảnh hai tiểu hành tinh khổng lồ va chạm vào một hệ sao gần đó.
  • Tại sao ở Úc có nhiều hồ màu hồng? Tại sao ở Úc có nhiều hồ màu hồng?
    Ở Úc có nhiều hồ màu hồng. Theo các nhà khoa học, hồ màu hồng được tạo ra bởi sự kết hợp của nhiều yếu tố bao gồm khí hậu và thủy văn...
  • Top 5 nhóm thực phẩm người bệnh vảy nến nên ăn Top 5 nhóm thực phẩm người bệnh vảy nến nên ăn
    Chất chống oxy hóa, beta-carotene, folate, kẽm và axit béo omega-3 là những nhóm thực phẩm được khuyến cáo nên có trong chế độ ăn của người bệnh vảy nến.
  • Nhận biết và điều trị tan máu bẩm sinh Nhận biết và điều trị tan máu bẩm sinh
    Khi cơ thể có bất thường trong quá trình tổng hợp hay cấu trúc globin, bất thường về men hay màng hồng cầu đều có thể dẫn đến tình trạng hồng cầu chết sớm hơn bình thường, gây ra thiếu máu cho cơ thể, người ta gọi là bệnh tan máu bẩm sinh.
  • IE 7 Beta của... Yahoo? IE 7 Beta của... Yahoo?
    Yahoo vừa chính thức ra mắt phiên bản trình duyệt Internet Explorer 7 Beta đã được tuỳ biến theo cách riêng của ... Yahoo. Theo đó, IE 7 Beta 2 đã được tuỳ biến thiết lập Yahoo.com trở thành trang chủ mặc định của trình duyệt và luôn luôn được mở ra trong "tab"
  • Ra mắt Internet Explorer 7 Beta 3 Ra mắt Internet Explorer 7 Beta 3
    Ngày hôm qua (29/6), Microsoft đã cho ra mắt phiên bản Internet Explorer 7 Beta 3. Đây là phiên bản thử nghiệm cuối cùng trước khi phiên bản chính thức ra mắt vào cuối năm nay. Nhà phát triển trình duyệt cho biết, phiên bản IE 7 Beta 3 đã được bổ sung thêm một số n&a
  • Mozilla nâng cấp FireFox 2.0 Beta Mozilla nâng cấp FireFox 2.0 Beta
    Phiên bản beta thứ hai của trình duyệt FireFox 2.0 cho thấy một giao diện người dùng xuất sắc hơn và có khả năng chống đỡ lại các dạng tấn công phishing.