Bi

  • Những quái vật "khủng" nhất hành tinh Những quái vật "khủng" nhất hành tinh
    Thế giới kỳ vĩ và bí ẩn của loài khủng long đã được tái hiện sinh động qua các tác phẩm đồ họa tuyệt vời của họa sĩ Damirg Martin.
  • Giác quan thứ sáu của động vật Giác quan thứ sáu của động vật
    Mèo biết được chính xác khi nào chúng bị đem đến bác sĩ thú y. Chó cảm nhận được sự hiện diện của chủ nhân – thậm chí khi họ ở xa hàng cây số. Và chim dường như khóc thương cái chết của những người xung quanh… thú nuô
  • Leonardo da Vinci vẽ tranh nàng Mona Lisa ở đâu? Leonardo da Vinci vẽ tranh nàng Mona Lisa ở đâu?
    Các nhà khoa học người Italia đã phát hiện ra những con số bí mật trong bức tranh nàng Mona Lisa của họa sĩ nổi tiếng Leonardo da Vinci giúp xác định được bối cảnh gốc của bức tranh nổi tiếng nhất thế giới này.
  • Phát hiện kho báu trong mộ Tần Thủy Hoàng Phát hiện kho báu trong mộ Tần Thủy Hoàng
    Các nhà khảo cổ nghiên cứu ngôi mộ của hoàng đế Trung Quốc đầu tiên cho biết Tần Thuỷ Hoàng có thể đã được chôn cùng với kho báu quốc gia. Kỹ thuật scan khu vực đã làm lộ ra một khối lượng lớn đồng xu nằm dưới một ngôi mộ chưa mở.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Cô gái có <i>“đôi mắt X-quang”</i> Cô gái có <i>“đôi mắt X-quang”</i>
    Với khả năng nhìn thấu nội tạng trong cơ thể, Natasha Demkina sinh năm 1987 ở thành phố Saransk (Nga) được mệnh danh là “cô gái có cặp mắt tia X”. Khả năng chẩn đoán bệnh bằng mắt của cô đôi khi còn chính xác hơn cả nhữn
  • Chỉ huy tàu con thoi Discovery: "Cuộc sống trên vũ trụ là có thật" Chỉ huy tàu con thoi Discovery: "Cuộc sống trên vũ trụ là có thật"
    Người chỉ huy tàu con thoi Discovery tin rằng cuộc sống có thể tồn tại ở đâu đó trên vũ trụ và lý do đơn giản khiến người ngoài hành tinh không thể tới thăm trái đất là do chặng đường đi quá khó khăn.