Các biện pháp điều trị bệnh đái rắt

  • Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm
    Việc thường xuyên phải đến các salon làm tóc hoặc mua thuốc nhuộm tóc bạc tại nhà sắp trở thành lỗi thời nhờ sáng chế của các nhà nghiên cứu quốc tế đến từ Hà Lan, Đức và Anh.
  • Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại? Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại?
    Theo BS Duy Anh (Bệnh viện E, Hà Nội), mặc dù chưa có cơ sở khoa học, y học cũng chưa có tài liệu nào đề cập tới, nhưng theo dân gian và ở góc độ tâm linh thì chuyện người bị chó dại cắn sẽ sớm phát cơn dại khi tới đám tang là có.
  • “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ
    Theo tưởng tượng, “dịch chuyển tức thời” (teleport) hay còn gọi là “biến - hiện” xảy ra khi một người bước vào máy quét khổng lồ và chỉ vài giây sau sẽ xuất hiện ở một nơi khác, với tâm trí, cơ thể và linh hồn vẫn là một thể thống nhất.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Có gì ở "sa mạc" giữa Thái Bình Dương? Có gì ở "sa mạc" giữa Thái Bình Dương?
    Khó có thể tưởng tượng rằng một vùng biển rộng lớn như vậy lại gần như không có sự sống.
  • Bệnh xương thủy tinh Bệnh xương thủy tinh
    Cũng như bao người phụ nữ khác, chị Nguyễn Thị Nguyệt (xã Phúc Thọ - Hà Tây) mong có một mái ấm gia đình và những đứa con ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Nhưng bất hạnh ập đến khi chị sinh đứa thứ hai: Ngay khi cất tiếng khóc chào đời, đứa trẻ đã không thể cử động được
  • Những sự thật kinh ngạc trong lịch sử thế giới Những sự thật kinh ngạc trong lịch sử thế giới
    Có không ít sự kiện kỳ lạ, không thể tin nỗi đã xảy ra trong lịch sử như sa mạc Sahara từng có tuyết rơi, con người từng dùng thuốc làm từ xác người...
  • Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào? Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào?
    Ngày nay, những thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị gia đình như ti vi, máy điều hòa, đầu đĩa, các loại đồ chơi ngày càng phổ biến... Thế nhưng chúng hoạt động ra sao?
  • Đoán bệnh qua vị trí 6 đau vùng bụng ai cũng nên biết Đoán bệnh qua vị trí 6 đau vùng bụng ai cũng nên biết
    Đau bụng thường khỏi trong vài giờ hoặc kéo dài vài ngày. Đây là hiện tượng bình thường không nguy hiểm, nhưng cũng là dấu hiệu cảnh báo bạn cần chú ý đến sức khỏe hơn.
  • 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, để giảm tỷ lệ tội phạm và những người ngồi tù, các lãnh chúa thường nghĩ ra những phương thức tra tấn vô cùng hà khắc.