Cây tơ hồng

  • Ảnh bức tranh mùa đông tuyệt đẹp Ảnh bức tranh mùa đông tuyệt đẹp
    Thoạt nhìn có thể bạn sẽ nghĩ đây là những bức ảnh được chụp khi tuyết rơi. Nhưng thực ra màu trắng ở đây chính là màu xanh lá cây chứ không phải tuyết.
  • Bí ẩn vũ trụ ẩn giấu trong những viên đá quý tự nhiên Bí ẩn vũ trụ ẩn giấu trong những viên đá quý tự nhiên
    Những viên đá tự nhiên ẩn chứa vẻ đẹp huyền ảo với hình thù và màu sắc đa dạng. Chiêm ngưỡng những viên đá quý dưới đây khiến bạn không khỏi sửng sốt, ngỡ ngàng.
  • 10 loài cây lạ trên thế giới 10 loài cây lạ trên thế giới
    Với những đặc điểm "không giống ai", 10 loài cây dưới đây có thể khiến bạn ngạc nhiên và... thích thú.
  • Tình yêu, Hoa hồng và Sô cô la Tình yêu, Hoa hồng và Sô cô la
    Một bông hồng tươi thắm hay những thanh chocolate ngọt ngào luôn là điều bất ngờ, hạnh phúc nhất "người ấy" dành tặng bạn trong ngày lễ tình yêu. Nhưng đã khi nào bạn lắng nghe chọn vẹn "Tiếng yêu" người ấy muốn dành cho bạn qua nh
  • Thân phận bí ẩn của người khổng lồ trong cuốn sách ở biển Chết Thân phận bí ẩn của người khổng lồ trong cuốn sách ở biển Chết
    Trong một hang động ở gần biển Chết, các nhà khảo cổ đã khám phá ra hơn 900 cuốn sách bằng da cổ xưa, trong số đó có ghi chép về người khổng lồ.
  • Những sự thật thú vị về loài chim hồng hạc Những sự thật thú vị về loài chim hồng hạc
    Chim hồng hạc là một loại chim trong họ Phoenicopteridae. Bốn loài chim hồng hạc được phân phối trên khắp châu Mỹ, bao gồm vùng Caribbean và hai loài có nguồn gốc từ Châu Phi, Châu Á và Châu Âu.
  • Tử thần trong hoa trái quanh ta Tử thần trong hoa trái quanh ta
    Như chúng ta đã biết, mỗi loài muốn tồn tại đều trang bị một thứ vũ khí cho riêng mình và được di truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Thứ vũ khí đó có thể vô hại với loài này nhưng rất lợi hại với loài khác.