Công cụ tìm kiếm video

  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Cụ bà Việt Nam sống lâu nhất thế giới vừa qua đời Cụ bà Việt Nam sống lâu nhất thế giới vừa qua đời
    Sống qua 3 thế kỉ, cụ bà Nguyễn Thị Trù người được công nhận là cụ bà cao tuổi nhất thế giới vừa qua đời vào tối 12/7.
  • Những điều có thể nhiều người chưa biết về trái tim Những điều có thể nhiều người chưa biết về trái tim
    Ai cũng biết rằng trái tim là bộ phận hoạt động không ngừng nghỉ trong cơ thể con người, kể từ khi chúng ta chào đời cho tới khi về với cõi vĩnh hằng. Tuy vậy, có một số điều mà nhiều người có thể chưa biết về trái tim.
  • Công dụng ngạc nhiên của tỏi Công dụng ngạc nhiên của tỏi
    Tỏi chứa nhiều chất chống oxy hóa. Nếu bạn thường xuyên dùng loại gia vị này trong bữa ăn hàng ngày, hệ thống miễn dịch của bạn sẽ được tăng cường.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Nga chế tạo thành công thiết bị “nhìn” xuyên tường Nga chế tạo thành công thiết bị “nhìn” xuyên tường
    Thiết bị này cho phép người sử dụng "nhìn xuyên qua bức tường" để phát hiện người ở sau chướng ngại vật, đồng thời xác định khoảng cách với họ, hiểu được họ đang di chuyển hay bất động.
  • 15 điều bất ngờ về cướp biển 15 điều bất ngờ về cướp biển
    Dù là những kẻ sống ngoài vòng pháp luật, cướp biển rất tôn sùng dân chủ. Chúng cũng là những kẻ tiên phong trong việc áp dụng chế độ bảo hiểm lao động.
  • Google khiến trí nhớ mất dần Google khiến trí nhớ mất dần
    Việc sử dụng các công cụ tìm kiếm và cơ sở dữ liệu như Google và IMDb.com để tìm kiếm thông tin khiến con người mất đi trí nhớ, theo một nghiên cứu khoa học.