Công nghệ phòng thủ mới

  • Một số kinh nghiệm trồng hoa lan Một số kinh nghiệm trồng hoa lan
    Hiện nay nghề trồng hoa lan phát triển rất mạnh. Hoa lan Việt Nam có rất nhiều chủng loại, mỗi loại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người.
  • Những dự đoán về 'siêu xe tăng' T-95 Những dự đoán về 'siêu xe tăng' T-95
    Giới truyền thông quân sự dự đoán, năm 2010, siêu tăng T-95, được đánh giá mạnh hơn xe tăng chủ lực T-90 sẽ xuất hiện trong biên chế quân đội Nga.
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Đường hầm gió tốc độ 37.000km/h của Trung Quốc dự kiến sẽ sẵn sàng vào năm tới Đường hầm gió tốc độ 37.000km/h của Trung Quốc dự kiến sẽ sẵn sàng vào năm tới
    Đường hầm gió siêu thanh (hoặc siêu tốc) được thiết kế để mô phỏng cho các phương tiện di chuyển với tốc độ lên đến Mach 30 ở độ cao từ ở độ cao từ 40km đến 100km.
  • Vi mạch: Không có gì là khó hiểu Vi mạch: Không có gì là khó hiểu
    Vi mạch tại sao lại khó sản xuất và cần sản xuất trong môi trường sạch? Những tác động to lớn của nó đến cuộc sống con người hiện nay như thế nào?
  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.