Công viên địa chất toàn cầu UNESCO

  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Những đường hầm "bị ma ám" nổi tiếng thế giới Những đường hầm "bị ma ám" nổi tiếng thế giới
    Những nơi tối tăm và cũ kĩ chính là ứng cử viên hàng đầu cho các câu chuyện bí ẩn, truyền thuyết hay đơn giản là lời nói vô căn cứ về chuyện "bị ma ám". Và đường hầm là địa điểm hoàn toàn phù hợp để bắt nguồn những câu chuyện "tin đồn" như thế.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Đố bạn giải được: Câu đố 9 điểm làm bó tay 80% ứng viên Đố bạn giải được: Câu đố 9 điểm làm bó tay 80% ứng viên
    Làm thế nào để nối 9 điểm với nhau chỉ bằng 4 nét liền nhau - câu đố chỉ 20% số người được hỏi giải được.
  • Vì sao vận động viên tắm và sử dụng khăn nhỏ sau khi rời bể bơi? Vì sao vận động viên tắm và sử dụng khăn nhỏ sau khi rời bể bơi?
    Sau khi các vận động viên rời khỏi mặt nước, họ sẽ tắm nhanh tại vòi sen cạnh bể bơi và lau người bằng khăn nhỏ.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a