Công viên Tiểu bang First Landing

  • Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao? Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao?
    Bạn là nam giới, tính chất công việc khiến bạn phải ăn mặc trang trọng, nhưng cơ thể quá gầy khiến bạn cảm thấy không tự tin trong bộ complet...
  • Quy trình trồng, chăm sóc và bảo vệ cây hồ tiêu Quy trình trồng, chăm sóc và bảo vệ cây hồ tiêu
    Hy vọng những nghiên cứu dưới đây giúp bà con nông dân kiểm soát được những loại cây trồng chung quanh mình nói chung và cây hồ tiêu nói riêng.
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới? Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới?
    Một quốc gia là một chủ thể của luật quốc tế (một quốc gia có chủ quyền hoàn toàn) phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau.
  • Video: Khoảnh khắc đại bàng và cáo đỏ đại chiến trên không Video: Khoảnh khắc đại bàng và cáo đỏ đại chiến trên không
    Cuộc "kéo co trên không" giữa đại bàng và cáo đỏ đã được nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ghi lại lại tại Công viên Lịch sử Quốc gia Đảo San Juan, thuộc bang Washington, Mỹ.
  • Những lý do nên ăn trái kiwi Những lý do nên ăn trái kiwi
    Một nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp của các chất chống oxy hóa trong kiwi giúp bảo vệ ADN khỏi quá trình oxy hóa. Thêm vào đó, kiwi còn có khả năng ngăn chặn ung thư.
  • Video: Cá sấu tạo bất ngờ, bứt tốc trên mặt đất tóm gọn lợn rừng Video: Cá sấu tạo bất ngờ, bứt tốc trên mặt đất tóm gọn lợn rừng
    Rất ít khi người ta được chứng kiến cảnh tượng cá sấu săn mồi trên cạn.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.