Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ

  • Tổng giám đốc NASA tới Việt Nam Tổng giám đốc NASA tới Việt Nam
    Ông Charles Bolden cùng đoàn Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) trưa nay tới Trung tâm vệ tinh quốc gia (VNSC) để thăm và chia sẻ kinh nghiệm phát triển khoa học công nghệ vũ trụ.
  • Thử nghiệm robot bảo trì vệ tinh Thử nghiệm robot bảo trì vệ tinh
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đang triển khai vòng thử nghiệm đầu tiên trong nỗ lực phát triển robot có khả năng sửa chữa và nạp nhiên liệu cho vệ tinh trên không gian.
  • Mỹ chi thêm tiền thuê Nga đưa người lên vũ trụ Mỹ chi thêm tiền thuê Nga đưa người lên vũ trụ
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) hôm 30/4 cho biết, sẽ ký thêm một hợp đồng mới trị giá 424 triệu USD để thuê Nga đưa phi hành gia Mỹ lên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS).
  • Xuất hiện vết lóa mặt trời cấp mạnh nhất Xuất hiện vết lóa mặt trời cấp mạnh nhất
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa thông báo đã ghi nhận được một vết lóa mặt trời mạnh nhất từ đầu năm đến nay, và cũng là vết lóa cấp X đầu tiên trong năm 2013
  • Khám phá bí mật Nam Cực Khám phá bí mật Nam Cực
    Bộ mặt luôn bị giấu kín dưới tầng băng dày của Nam Cực đã lộ diện trước thế giới, nhờ công nghệ vẽ bản đồ mới của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).
  • NASA chuẩn bị phóng vệ tinh quan sát mặt trời NASA chuẩn bị phóng vệ tinh quan sát mặt trời
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đã lên chương trình cho một sứ mệnh mới nhằm tìm hiểu những đợt phóng tia cực tím của mặt trời và tác động của nó đối với Trái đất.
  • Tàu Voyager vượt hệ mặt trời Tàu Voyager vượt hệ mặt trời
    Con tàu này nằm trong dự án Voyager, bao gồm 2 tàu thăm dò sinh đôi Voyager-1 và Voyager-2, được Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) phóng lên từ ngày 9/5/1977.
  • Hệ mặt trời có đuôi như sao chổi Hệ mặt trời có đuôi như sao chổi
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết, một trong các phi thuyền của họ đã xác nhận nghi ngờ lâu nay cho rằng hệ mặt trời có đuôi như sao chổi.
  • Hình ảnh đầu tiên của mặt trăng Pluto Hình ảnh đầu tiên của mặt trăng Pluto
    Tàu du hành của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) trên đường đến hành tinh lùn Pluto đã gửi về hình ảnh đầu tiên của Charon, mặt trăng lớn nhất của hành tinh này.
  • Chụp ảnh Trái đất từ cách xa 1,6 tỉ km Chụp ảnh Trái đất từ cách xa 1,6 tỉ km
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) kêu gọi mọi người trên thế giới vẫy tay vào không trung trong ngày 19/7 khi phi thuyền Cassini dự định chụp ảnh Trái đất thông qua vành đai sao Thổ.