Cơn mưa cá

  • Video: Cá mập điên cuồng hạ sát bạch tuộc "khủng" Video: Cá mập điên cuồng hạ sát bạch tuộc "khủng"
    Dù đã ẩn nấp rất kỹ trong bãi đá, nhưng chú bạch tuộc vẫn không thể thoát khỏi khứu giác nhạy bén của con cá mập và chỉ trong ít giây ngắn ngủi, nó đã bị “sát thủ đại dương” nuốt trọn.
  • Lịch sử đen tối của ma cà rồng Lịch sử đen tối của ma cà rồng
    Dù là một trong những sinh vật truyền thuyết cổ xưa nhất nhưng nguồn gốc của ma cà rồng vẫn là một ẩn số lớn trong suốt hàng ngàn năm. Phải chờ tới khi tìm thấy bản Kinh tiên tri Delphi, người ta mới có được cái nhìn thoáng qua về buổi đầu của ma cà rồng.
  • Loài cá biển đầu tiên tuyệt chủng trong thời hiện đại Loài cá biển đầu tiên tuyệt chủng trong thời hiện đại
    Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế thông báo tin đáng buồn: loài cá tay trơn đã chính thức tuyệt chủng.
  • Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ" Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ"
    Jeremy Wade, người dẫn chương trình truyền hình Quái vật sông, sở hữu bộ sưu tập ấn tượng bao gồm cá đuối nặng 127 kg, cá da trơn ăn thịt người, cá piranha khổng lồ và cá chuyển giới.
  • Những con vật quá khổ Những con vật quá khổ
    Bạn đã nhìn thấy con bồ câu to gần bằng lợn, hay con cá trê nặng đến 1 tạ? Dưới đây là hình ảnh về những con vật có kích thước quá cỡ.
  • Những hiện tượng bí ẩn thú vị trong thế giới động vật Những hiện tượng bí ẩn thú vị trong thế giới động vật
    Thế giới xung quanh ta vẫn còn rất nhiều bí ẩn mà con người chưa khám phá hết. Một trong số đó là những bí ẩn thú vị về thế giới động vật mà ngay đến cả những chuyên gia cũng không thể nào ngờ tới.
  • Những bí ẩn kỳ quặc chưa có lời giải đáp Những bí ẩn kỳ quặc chưa có lời giải đáp
    Trên thế giới đã từng xảy ra nhiều hiên tượng vô cùng kỳ lạ như cơn mưa phổi trẻ sơ sinh hay toàn bộ thủy thủ trên thuyền biến mất không lý do, ngay cả khoa học cũng không thể lý giải được. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những câu chuyện ly kỳ này nhé.