Cảnh báo

  • Nhật Bản cảnh báo động đất qua điện thoại di động Nhật Bản cảnh báo động đất qua điện thoại di động
    Bộ Truyền thông Nhật Bản dự kiến đến mùa thu năm 2013 sẽ đưa vào sử dụng một hệ thống cảnh báo động đất mới qua điện thoại di động và các thiết bị dẫn đường của ôtô nhằm giúp cảnh báo cho người dân biết thảm họa sắp xảy ra.
  • Video động đất Nhật Bản Video động đất Nhật Bản
    Một cơn địa chấn mạnh 7,1 độ Richter xảy ra ở phía đông bắc Nhật Bản tối qua khiến giới chức ra lệnh sơ tán dân và ban bố cảnh báo sóng thần.
  • Sóng thần đã ập đến Hawaii Sóng thần đã ập đến Hawaii
    Trung tâm Cảnh báo sóng thần Thái Bình Dương (PTWC) cho biết những con sóng thần đầu tiên đã ập vào vùng ven biển bang Hawaii của Mỹ vào lúc 16h00 hôm 28/10 theo giờ Việt Nam.
  • PoolmateHR - đồng hồ bơi thể thao kết hợp máy đo nhịp tim PoolmateHR - đồng hồ bơi thể thao kết hợp máy đo nhịp tim
    PoolmateHR là đồng hồ bơi đầu tiên trên thế giới cho phép theo dõi vòng đua, khoảng cách và đo nhịp tim, đưa ra cảnh báo về đột qụy.
  • Tay lái thông minh phát hiện lái xe buồn ngủ Tay lái thông minh phát hiện lái xe buồn ngủ
    Đã có hệ thống phân tích khuôn mặt mệt mỏi của tài xế và một số chuyển động từ bàn tay cầm lái, giúp cảnh báo cho người điều khiển xe.
  • Những trò lừa kinh điển qua e-mail Những trò lừa kinh điển qua e-mail
    Thử hệ thống mail mới của Microsoft và được Bill Gates cho 1.000 USD, gõ ngược số PIN thẻ ATM là có thể báo cảnh sát, cho mượn tài khoản để chuyển tiền rồi được chia hoa hồng hấp dẫn... là những chiêu bịp khiến nhiều người trở thành kẻ ngốc và thậm chí mất nhiều tiền bạc.
  • Nguyên nhân gây nên sóng thần trên Thái Bình Dương Nguyên nhân gây nên sóng thần trên Thái Bình Dương
    Sự kết hợp đáng sợ của các yếu tố địa chất và địa lý đã khiến người dân trên quần đảo Samoa chẳng có bất kỳ cơ hội nào để thoát trận sóng thần hôm 29/9.
  • Sóng thần đến Mỹ Sóng thần đến Mỹ
    Những cơn sóng thần phát sinh từ trận động đất gần Nhật Bản đã chạm bờ biển phía tây nước Mỹ, phá hủy ít nhất một bến cảng và khiến hàng nghìn người phải di sơ tán.