Cẩm nang ăn uống

  • Kỹ năng sơ cứu cơ bản cần biết Kỹ năng sơ cứu cơ bản cần biết
    Cầm máu, băng bó vết thương và hô hấp nhân tạo là những kỹ năng cần thiết giúp bạn xử lý khi gặp các sự cố không may trên đường du lịch.
  • Khả năng chịu lạnh của con người Khả năng chịu lạnh của con người
    Trời rét, có người vẫn diện áo mỏng trong khi bạn mặc rất nhiều áo mà vẫn cảm thấy lạnh. Trên thực tế, có rất nhiều người luôn cảm thấy lạnh hơn so với người khác. Vậy nguyên nhân là gì? Con người có thể chịu lạnh được đến giới hạn nào?
  • 9 phát hiện thú vị về lông mày 9 phát hiện thú vị về lông mày
    Rất nhiều phụ nữ dành nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc, làm đẹp cho đôi lông mày nhưng họ lại không biết tại sao con người lại có lông mày, và vai trò của chúng là gì? Có rất nhiều điều thú vị về bộ phận này mà con người không biết.
  • Mối liên hệ chặt chẽ giữa chỉ số EQ và IQ Mối liên hệ chặt chẽ giữa chỉ số EQ và IQ
    Một cuộc nghiên cứu mới chỉ ra rằng trí tuệ cảm xúc và trí thông minh có thể có mối liên hệ mật thiết với nhau hơn là người ta nghĩ trước đây.
  • Tại sao không nên uống nước sau khi ăn đồ cay? Tại sao không nên uống nước sau khi ăn đồ cay?
    Tổ chức xã hội hoá học Mỹ (ACS) đã giải thích một cách khoa học bản chất của hiện tượng này trong video vừa đăng trên YouTube đồng thời cũng cho biết uống nước là một trong việc tệ nhất để làm giảm cảm giác nóng rát đó.
  • Phản ứng tâm lý sau khi được tỏ tình Phản ứng tâm lý sau khi được tỏ tình
    Cùng tìm hiểu tâm lý cảm xúc của hai phía sau khi được người kia tỏ tình "Anh/em yêu em/anh".
  • Nhà ngoại cảm được CIA công nhận là có năng lực đặc biệt Nhà ngoại cảm được CIA công nhận là có năng lực đặc biệt
    Tài liệu mới được công khai gần đây cho thấy nhà ngoại cảm, "thầy phép" Uri Geller đã được CIA thử nghiệm khả năng tâm linh của mình trong một chương trình kiểm tra kéo dài một tuần liền.