Cố ngoại

  • Kỳ quái dịch vụ mai táng người chết lên vũ trụ Kỳ quái dịch vụ mai táng người chết lên vũ trụ
    Tiến bộ khoa học kỹ thuật dường như đã ảnh hưởng đến tất cả mọi lĩnh vực mà không có ngoại lệ. Không ngoại trừ việc trong tương lai không xa còn có cả dịch vụ nghi lễ chôn cất tro cốt người chết trên vũ trụ xa xôi.
  • Máy bay được theo dõi như thế nào? Máy bay được theo dõi như thế nào?
    Nhờ bộ phận tiếp sóng tín hiệu hay hệ thống định vị toàn cầu, hành trình của một chiếc máy bay sẽ được theo dõi và kiểm soát, nhưng cũng không thể loại trừ khả năng chúng gặp một số sự cố ngoài mong muốn.
  • Tìm thấy bia tươi 500 tuổi trong vụ đắm tàu thời Trung Cổ Tìm thấy bia tươi 500 tuổi trong vụ đắm tàu thời Trung Cổ
    Trong khi khai quật xác tàu Gribshunden- một con tàu chiến thời Trung Cổ ngoài khơi Thụy Điển, một nhóm các nhà nghiên cứu đã vấp phải những chiếc thùng mà họ tin rằng có dấu vết của bia Đan Mạch 500 tuổi.
  • Nhặt chậu đất, tìm ra kho báu: "Cung điện mộ cổ" của hoàng đế 1.800 tuổi Nhặt chậu đất, tìm ra kho báu: "Cung điện mộ cổ" của hoàng đế 1.800 tuổi
    Một vật dụng bằng gốm giống như chiếc chậu giúp các nhà khoa học Trung Quốc xác định được khu vực kỳ lạ gồm 100 mộ cổ họ khai quật được là một kho báu khảo cổ ngoài sức tưởng tượng.
  • Video: Khả năng thanh nhạc của voi biển Video: Khả năng thanh nhạc của voi biển
    Mặc dù có ngoại hình khá đáng sợ, tuy nhiên màn trình diễn của chú voi biển dưới đây sẽ khiến người xem không thể không bật cười với khả năng “thanh nhạc” độc đáo và thậm chí là khó tin. Chú voi biển với tên gọi E.T là 1 trong 17 voi biển đang được nuôi giữ tại Công viên Hải dương học ở Tacoma, Wash