CEO Jennifer Blumin

  • Bất ngờ tập thể dục tưởng ngược đời lại có thể đẩy lùi bệnh nan y Bất ngờ tập thể dục tưởng ngược đời lại có thể đẩy lùi bệnh nan y
    Một nghiên cứu chuyên sâu về não bộ ở Canada đã tìm thấy những thay đổi bất ngờ trong một vùng não quan trọng khi người lớn tuổi lựa chọn những kiểu thể dục tưởng chừng chỉ dành cho người trẻ.
  • Sao chổi dội bom sự sống lên Trái đất Sao chổi dội bom sự sống lên Trái đất
    Trước đây, các nhà khoa học đã biết được rằng, sao chổi chính là tác nhân “chuyên chở” hóa chất hữu cơ và nước đến với Trái đất thời kỳ sơ khai. Tuy nhiên, điều gì đã khiến cho sự sống - vốn không hình thành ở bất cứ đâu khác trên hàng tỷ hành tinh trong vũ trụ - mà lại nảy nở trên Trái đất vẫn lu
  • Những tiết lộ bất ngờ về sữa mẹ Những tiết lộ bất ngờ về sữa mẹ
    Như chúng ta đã biết, cơ thể tất cả các loài động vật có vú đều có tuyến vú. Một trong những chức năng chính của bộ phận này là sản sinh ra sữa nuôi con. Riêng ở người, nguồn sữa mẹ còn chứa đựng nhiều điều thú vị khác nữa có thể bạn chưa từng nghe đến.
  • Những công nghệ mới giúp thanh lọc khí CO2 khỏi bầu khí quyển Những công nghệ mới giúp thanh lọc khí CO2 khỏi bầu khí quyển
    Theo các nhà khoa học, chống biến đổi khí hậu không chỉ cần hạn chế lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính mà phải bao gồm việc phát triển những công nghệ lọc bỏ khí cácbon điôxít (CO2) khỏi bầu khí quyển.
  • Gàu tróc từng mảng liệu có phải chính là phần da đầu khô bong ra không? Gàu tróc từng mảng liệu có phải chính là phần da đầu khô bong ra không?
    Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng vì sao gàu lại xuất hiện và ngang nhiên trỗi dậy như nấm sau mưa chỉ sau vài ngày chúng ta gội đầu, nhất là vào những ngày đông lạnh giá khô hanh chưa?
  • Khám phá mạng xã hội "tổ tiên" 50.000 tuổi của Facebook, TikTok tại châu Phi Khám phá mạng xã hội "tổ tiên" 50.000 tuổi của Facebook, TikTok tại châu Phi
    Dường như từ hàng chục nghìn năm trước, người dân châu Phi đã tạo ra kết nối xã hội mà không cần Facebook, Twitter, TikTok hoặc bất kỳ nền tảng giao tiếp hiện đại nào.
  • Người Maya cổ đại cũng hút thuốc Người Maya cổ đại cũng hút thuốc
    Họ suy đoán đây chính là chiếc bình đựng lá tobacco (thuốc lá) của người Maya xưa, với niên đại hơn 1000 năm. Trang trí bên ngoài chiếc bình là một dòng chữ “Yo-OTOT-ti’ u-MAY”, dịch sang ngôn ngữ hiện đại có nghĩa là “Ngôi nhà của thuốc lá”, các nhà khảo cổ tiết lộ trên LiveScience.