CNTT

  • Dùng C-Free để lập trình với ngôn ngữ C Dùng C-Free để lập trình với ngôn ngữ C
    Ngôn ngữ C được xem là một trong số ngôn ngữ lập trình cơ bản mà hầu như sinh viên khoa CNTT của các trường cao đẳng, đại học đều gặp phải. Thế nhưng, việc viết code trong môi trường Borland C quá đơn điệu, đôi khi bạn gặp phải những lỗi hết sức cơ bản..
  • Juniper gia nhập liên minh bảo mật của Microsoft Juniper gia nhập liên minh bảo mật của Microsoft
    Juniper Networks tuyên bố chính thức gia nhập SecureIT Alliance, Liên minh bảo mật CNTT do Microsoft thành lập. Mục tiêu của Liên minh này nhằm hợp tác và mở rộng các quan hệ đối tác, tăng cường sự tương tác giữa các sản phẩm bảo mật trong tương lai.
  • Thay đổi thời hạn nộp sản phẩm dự thi “ICT - Thắp sáng niềm tin” Thay đổi thời hạn nộp sản phẩm dự thi “ICT - Thắp sáng niềm tin”
    Lần đầu tiên tại Việt Nam có một giải thưởng dành riêng cho các sản phẩm CNTT-TT vì người khuyết tật: Giải thưởng ICT Thắp sáng niềm tin. Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức, thời hạn nộp các sản phẩm dự thi sẽ được kéo dài đến ngày 30/10/2006 thay vì thời hạn 10/10/2006 như trước đây.
  • Khoảng 150.000 người thăm quan IT Week 2006 Khoảng 150.000 người thăm quan IT Week 2006
    Theo Hội Tin học Việt Nam (VAIP), Tuần lễ Tin học Việt Nam lần thứ 15 (IT Week 15) do VAIP, Hội Tin học Viễn thông Hà Nội tổ chức tại Hà Nội từ ngày 26 đến 30/10/2006 là một sự kiện công nghệ thông tin, truyền thông (CNTT-TT) quan trọng của Việt Nam.
  • Sự kiện Intel và công nghệ "13 con ốc" Sự kiện Intel và công nghệ "13 con ốc"
    Ngành CNTT thế giới xôn xao về việc Intel cắt giảm hơn 10 nghìn nhân viên trên toàn cầu trong một chiến dịch đại cải tổ nhằm thoát ra khỏi giai đoạn rất khó khăn. Intel đang đối mặt với việc đánh mất thị trường vào tay AMD và lợi nhuận liên tục suy giảm.
  • IT Week 15 sẽ khai mạc vào ngày 26-10 IT Week 15 sẽ khai mạc vào ngày 26-10
    Ban Tổ chức Tuần lễ Tin học Việt Nam lần thứ 15 (IT Week 15) đã thông báo cho biết sự kiện công nghệ thông tin, truyền thông (CNTT - TT) lớn nhất nước năm nay sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30-10, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.
  • Cần giải pháp phát triển nội dung số và bảo vệ không gian mạng Cần giải pháp phát triển nội dung số và bảo vệ không gian mạng
    Trong khuôn khổ hoạt động của “Diễn đàn Thúc đẩy ứng dụng và Phát triển CNTT Việt Nam-VFIP”, sáng ngày 17-10-2003 Bộ Bưu chính Viễn thông tổ chức hội thảo chuyên đề lần thứ hai tại KS Hilton Hà Nội.
  • Thêm khoá học về công nghệ mới nhất của Microsoft Thêm khoá học về công nghệ mới nhất của Microsoft
    Đây là chương trình đào tạo công nghệ mới nhất của Microsoft, đặc biệt thích hợp cho các đối tượng là sinh viên CNTT của các trường Đại học/Cao đẳng; nhân viên, chuyên viên IT của các công ty muốn nâng cao kiến thức và bằng cấp để thăn
  • Sáu cúp vàng công nghệ thông tin - truyền thông năm 2006 Sáu cúp vàng công nghệ thông tin - truyền thông năm 2006
    Tối 26/10, tại Hà Nội, trong khuôn khổ các hoạt động tại Tuần lễ Tin học Việt Nam 2006 (IT Week 2006), Ban tổ chức đã công bố các giải Cúp Vàng CNTT-TT Việt Nam 2006. Trong 7 lĩnh vực được lựa chọn xét trao giải, tối nay 32 chủ nhân của các giải thưởng đã được nhận diện.