Cape Sundew

  • Hình ảnh: Những đám mây hình thù ngộ nghĩnh Hình ảnh: Những đám mây hình thù ngộ nghĩnh
    Những đám mây tụ lại trên đỉnh núi Lion ở Cape Town, Nam Phi làm ngọn núi như được đội thêm chiếc mũ trắng tinh trong album ảnh "Clouds That Look Like Things" do Hội những người yêu thích mây của Anh xuất bản.
  • Tắm không cần nước Tắm không cần nước
    Ludwick Marishane, 22 tuổi, sinh viên ĐH Cape Town là tác giả của DryBath (tắm khô). Đây là loại gel bôi da có tác dụng như nước và xà phòng. Sản phẩm này khác với dùng dịch rửa tay chống khuẩn vì nó không có mùi cồn nồng nặc. Ý tưởng này đã giành được giải thưởng Doanh nghiệp sinh viên 2011, v
  • NASA phóng hai vệ tinh để thăm dò vành đai bức xạ NASA phóng hai vệ tinh để thăm dò vành đai bức xạ
    Ngày 30/8, từ căn cứ không quân Cape Canavaral ở bang Florida, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã phóng hai vệ tinh lên quỹ đạo để thăm dò các vành đai bức xạ và bảo vệ Trái Đất trước những ảnh hưởng từ các vụ nổ trong hệ Mặt Trời.
  • SpaceX sẽ đưa tàu tiếp tế lên ISS SpaceX sẽ đưa tàu tiếp tế lên ISS
    NASA và SpaceX đã thống nhất ngày khởi hành chuyến tàu tiếp tế Dragon đầu tiên lên Trạm Không gian Quốc tế (ISS). Dragon sẽ được phóng đi từ Căn cứ Không quân Cape Canaveral ở Florida vào ngày 7 hoặc ngày 8 tháng 10 tới.
  • Video: Hải cẩu Nam Phi cắn cổ cá mập Video: Hải cẩu Nam Phi cắn cổ cá mập
    Con hải cẩu Nam Phi cắn cổ một trong 5 con cá mập xanh mà nó đuổi bắt được cho bữa tối. Sự kiện hiếm hoi này xảy ra ở ngoài khơi bờ biển Cape Point và khiến nhóm thợ lặn vô tình được chứng kiến cảnh tượng trên phải thấy sốc.
  • Tên lửa Mỹ chở tàu vũ trụ nổ tung sau khi cất cánh Tên lửa Mỹ chở tàu vũ trụ nổ tung sau khi cất cánh
    Một tên lửa của Mỹ chở tàu không người lái mang theo hàng hóa cung cấp cho Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) nổ tung giữa không trung, chỉ ba phút sau khi được phóng đi từ căn cứ không quân Cape Canaveral ở Florida.