Chất nổ

  • Giấc ngủ biến hắn ta thành quỷ dữ Giấc ngủ biến hắn ta thành quỷ dữ
    Trong gần chục năm, chưa bao giờ vợ chồng nhà Rogers có một giấc ngủ thật an bình. Hễ mỗi lần nhắm mắt và chìm vào cơn mộng mị, ông chồng Derek vốn hiền lành, điễm tĩnh là thế, bỗng thoắt biến thành kẻ côn đồ hung dữ như quái vật: phá hoại nhà cửa, đánh đập vợ con, thậm chí còn sát thương chính mình.
  • 'Hố địa ngục' hình thành thế nào? 'Hố địa ngục' hình thành thế nào?
    Khi đất ở phía trên những hang ngầm sụp xuống, "hố địa ngục" sẽ xuất hiện và có thể nuốt chửng ô tô, nhà cửa.
  • Giải mã cái chết bí ẩn của 400 người Trung Quốc Giải mã cái chết bí ẩn của 400 người Trung Quốc
    Trong suốt ba thập kỷ qua, cứ vào giai đoạn cao điểm của mùa mưa hàng năm, nhiều người dân nông thôn ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, lại đột tử vì trụy tim.
  • Tìm ra thuốc nhuộm giữ màu vĩnh cửu Tìm ra thuốc nhuộm giữ màu vĩnh cửu
    Việc chia quần áo màu và quần áo trắng khi giặt giũ của các bà nội trợ sẽ không còn cần thiết nữa khi các nhà khoa học đã phát minh ra một loại thuốc nhuộm mới không bao giờ phai.
  • Sự tồn tại của linh hồn, sự sống? Sự tồn tại của linh hồn, sự sống?
    Khám phá những bước tiến của các nhà khoa học trong việc giải quyết những vấn đề khoa học hóc búa nhất trong lịch sử nhân loại trong 10 năm qua.
  • Những thí nghiệm khoa học thay đổi thế giới (II) Những thí nghiệm khoa học thay đổi thế giới (II)
    Năm 1878, Michelson và Morley đã thực hiện một thí nghiệm quan trọng trong lịch sử vật lý, làm thay đổi nhiều quan điểm về cơ học cổ điển của Isaac Newton và thúc đẩy Albert Einstein tìm ra thuyết tương đối.
  • Nguyên nhân cháy xe không phải do xăng dầu? Nguyên nhân cháy xe không phải do xăng dầu?
    Tôi đã đọc ở một số báo về việc 4 Bộ thông báo về nguyên nhân cháy xe. Xin hỏi: Sao các nhà nghiên cứu lại cứ khăng khăng khẳng định cháy được “phải có xăng dầu bị rò rỉ và tiếp xúc với nhiệt độ hơn 400 độ C“? Tất nhiên có đủ hai điều kiện ấy thì 100% cháy.
  • Vì đâu con người “xì hơi”? Vì đâu con người “xì hơi”?
    Đánh rắm hay “xì hơi” như cách gọi nôm na trong dân gian là hoạt động sinh lí cơ bản của con người, nhưng đôi khi gây bất tiện cho “khổ chủ” và khiến những người xung quanh khó chịu.