Chớp sáng từ thiên thạch

  • Nguồn gốc 900 chớp sáng bí ẩn lóe trên bề mặt Trái Đất Nguồn gốc 900 chớp sáng bí ẩn lóe trên bề mặt Trái Đất
    Tàu vũ trụ quan sát Trái Đất của NASA phát hiện gần 900 chớp sáng bí ẩn phản chiếu từ bề mặt hành tinh chỉ trong vòng một năm.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Những số liệu nghiên cứu về cuộc sống sau khi chết Những số liệu nghiên cứu về cuộc sống sau khi chết
    Theo Epoch Times, khoa học có lẽ không đủ khả năng chứng minh con người có kiếp sau hay không, nhưng ít nhất các nghiên cứu giúp chúng ta xác định có bao nhiêu người từng trải qua kinh nghiệm về thế giới bên kia.
  • Cách tính khoảng cách giữa người và tia sét Cách tính khoảng cách giữa người và tia sét
    Bạn chỉ cần đếm số giây giữa quá trình bạn nhìn thấy tia chớp và tiếng sét đánh rồi chia con số ấy cho 5. Kết quả nhận được sẽ cho biết khoảng cách bao nhiêu km từ nơi bạn đứng đến tia sét.
  • Những tảng đá kỳ lạ nhất thế giới Những tảng đá kỳ lạ nhất thế giới
    Nhìn những khối đá dưới đây, không ít người đã tỏ ra rất bất ngờ trước độ chênh vênh kỳ lạ và tự hỏi tại sao chúng có thể giữ thăng bằng được trong hàng ngàn năm. Thiên nhiên vẫn luôn tạo ra những điều thú vị như vậy thách thức sự tìm tòi của con người.
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử
    Trong lịch sử tồn tại rất nhiều sự kiện thần bí vượt ngoài tầm hiểu biết của nhân loại và ngoài khả năng giải thích của khoa học.
  • Tín hiệu ngoài hành tinh bí ẩn thách thức giới thiên văn Tín hiệu ngoài hành tinh bí ẩn thách thức giới thiên văn
    Các đợt bùng phát sóng vô tuyến vũ trụ cực nhanh và vô cùng hiếm gặp mang tên chớp sóng nhanh vẫn là một trong số những bí ẩn lớn nhất của vật lý thiên văn.