Chức năng của dây thần kinh phế vị

  • Cuộc đời dị thường của nhà khoa học Nikola Tesla Cuộc đời dị thường của nhà khoa học Nikola Tesla
    Trong lịch sử, chúng ta luôn ghi nhận Thomas Edison là nhà phát minh vĩ đại nhất trừ trước đến giờ tuy nhiên ngay trong thời đại của ông cũng có một nhà phát minh tài năng không kém. Đó chính là Nikola Tesla.
  • Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm
    Triệu chứng của căn bệnh loạn năng thái dương hàm này thường không rõ ràng, thoáng qua, thậm chí có người tự nhiên khỏi, vì thế hầu hết mọi người không mấy quan tâm. Đây là căn bệnh tuy không gây tử vong nhưng nếu phát hiện chậm sẽ rất khó điều trị và gây ra nhưng khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể.
  • Khả năng chịu lạnh của con người Khả năng chịu lạnh của con người
    Trời rét, có người vẫn diện áo mỏng trong khi bạn mặc rất nhiều áo mà vẫn cảm thấy lạnh. Trên thực tế, có rất nhiều người luôn cảm thấy lạnh hơn so với người khác. Vậy nguyên nhân là gì? Con người có thể chịu lạnh được đến giới hạn nào?
  • Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử
    Mặc dù bị mù, liệt cả tay chân nhưng "Vua Hủi" Baldwin IV, vị vua của Vương quốc Jerusalem vẫn kiên cường xuất hiện nơi chiến trường. Ông là nỗi khiếp sợ của người Hồi giáo trong thế kỷ XII.
  • 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla
    "Bác học điên" Nikola Tesla đã có những ý tưởng khó tin về khoa học như: điều khiển thời tiết, khai thác năng lượng vũ trụ, điện không dây...
  • Những người không nên ăn thịt gà Những người không nên ăn thịt gà
    Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhưng ít ai biết rằng, theo góc độ khoa học thì một số trường hợp không thể ăn được thịt gà.
  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống cà phê? Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống cà phê?
    Uống một lượng cà phê vừa đủ không chỉ giúp tinh thần sảng khoái hơn, mà còn có lợi cho mắt, hệ thống tim mạch, răng miệng, dạ dày và một số cơ quan khác.