Chức năng tự làm sạch lò nướng

  • Tại sao không ai giải thoát được con tàu mắc kẹt ở kênh đào Suez? Tại sao không ai giải thoát được con tàu mắc kẹt ở kênh đào Suez?
    Tàu kéo và máy xúc vẫn đang làm việc cật lực để giải phóng con tàu khổng lồ đang chắn ngang kênh đào Suez.
  • 10 loài động vật biển dài nhất 10 loài động vật biển dài nhất
    Nhờ các xúc tu vươn dài, sứa bờm sư tử đứng đầu danh sách các loài động vật dưới biển có cơ thể dài nhất, hơn cả cá voi xanh và cá nhà táng.
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • Làm gì để trí não minh mẫn? Làm gì để trí não minh mẫn?
    Các nhà khoa học vừa chứng minh thói quen ngủ nướng vào cuối tuần có tác dụng tăng cường trí não, giúp chúng ta có thêm sức bật và hứng khởi cho tuần làm việc mới.
  • 12 điều thú vị về làn da con người 12 điều thú vị về làn da con người
    Làn da là một bộ phận rất quan trọng trên cơ thể con người. Bạn có thể không thấy không thấy làn da của mình đang làm việc, nhưng thực chất nó thực hiện rất nhiều chức năng quan trọng trong việc bảo vệ sự sống cho con người.
  • Mẹo thúc bơ chín cấp tốc trong 10 phút Mẹo thúc bơ chín cấp tốc trong 10 phút
    Là loại quả giàu dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, bơ được ca ngợi là "thần dược tự nhiên" cho việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của con người.