Chain mail

  • Outlook 2007 sẽ hợp tính năng SMS, thư thoại Outlook 2007 sẽ hợp tính năng SMS, thư thoại
    Microsoft Outlook 2007 sẽ được tích hợp thêm những tính năng hoàn toàn mới là hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản SMS và thư thoại tương thích với dịch vụ thư thoại (voice mail) của Exchange.
  • Hotmail đã có dung lượng 1GB Hotmail đã có dung lượng 1GB
    Sau khi các đại gia" như Yahoo! Mail tăng dung lượng lưu trữ lên 1GB, Gmail tăng lên 2,7GB, MSN Hotmail cuối cùng đã nâng mức dung lượng từ 250MB lên 1 GB.
  • Google Video - YouTube: giống nhau và khác nhau Google Video - YouTube: giống nhau và khác nhau
    Google đang sở hữu rất nhiều các dịch vụ trực tuyến, bao gồm các giải pháp mail, lịch Google, Google Docs & Spreadsheets, tín nhắn khách, blog, dịch vụ tìm kiếm, còn cả Google Video và YouTube.
  • Gmail chính thức "mở toang cửa" Gmail chính thức "mở toang cửa"
    Dịch vụ mail miễn phí của Google đã sẵn sàng để chào đón tất cả người dùng, sau gần 3 năm tồn tại dưới dạng "beta" và chỉ chấp nhận khách hàng "một cách nhỏ giọt".
  • RIM giới thiệu phiên bản BlackBerry mới nhất RIM giới thiệu phiên bản BlackBerry mới nhất
    Hôm qua (12/2), hãng sản xuất thiết bị BlackBerry Research In Motion (RM) đã cho công bố phiên bản mới nhất của dòng di động e-mail cao cấp của hãng này dành cho đối tượng người dùng doanh nghiệp.
  • Xuất hiện lỗ hổng mới trong Vista Xuất hiện lỗ hổng mới trong Vista
    Các chuyên gia bảo mật vừa cảnh báo một lỗ hổng tiềm tàng phát sinh trong Windows Mail có thể cho phép kẻ tấn công chạy bất hợp pháp các ứng dụng trên hệ thống Vista.
  • Google Gmail chính thức "khai tử"? Google Gmail chính thức "khai tử"?
    Tòa án Đức vừa ra phán quyết rằng Google không thể tiếp tục gọi dịch vụ e-mail của mình là Gmail được nữa, với lý do nó "trùng khít" với một thương hiệu đã có tại Đức.
  • Spam đính kèm tệp PDF nối gót thư rác ảnh Spam đính kèm tệp PDF nối gót thư rác ảnh
    Một trong những mánh khóe mới nhất của giới spammer là sử dụng định dạng PDF để xâm nhập vào các hòm thư do bộ lọc e-mail không thể đọc được nội dung bên trong.