Chain mail

  • E-mail không mã… như xe không khóa! E-mail không mã… như xe không khóa!
    PricewaterhouseCoopers (PWC) vừa đưa ra một nghiên cứu cho biết rằng chỉ có khoảng 25% số doanh nghiệp tại Anh có áp dụng các biện pháp mã hóa e-mail trước khi gửi đi. 75% số e-mail không được mã hóa được xem như những “quyển sách mở” cho mọi hacker &ld
  • Yahoo thử nghiệm phiên bản Yahoo! Mail mới Yahoo thử nghiệm phiên bản Yahoo! Mail mới
    Yahoo cho biết hãng này vừa tiến hành nâng cấp dịch vụ thư điện tử miễn phí Yahoo! Mail lên phiên bản mới. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là một phiên bản thử nghiệm mới chưa phải là phiên bản chính thức của Yahoo! Mail mới.
  • Ra mắt bản Beta dịch vụ Mail mới của Microsoft Ra mắt bản Beta dịch vụ Mail mới của Microsoft
    Phiên bản thử nghiệm của Windows Live Mail vừa được Microsoft tung ra tối 30/11, đánh dấu một sự cải tổ và lột xác so với dịch vụ Hotmail mà hãng vẫn đang cung cấp miễn phí.
  • Tích hợp tin nhắn AIM vào AOL Mail Tích hợp tin nhắn AIM vào AOL Mail
    AOL đã chính thức tích hợp trình tin nhắn AIM vào giao diện của AOL Mail và bổ sung nhiều tính năng vượt trội hơn nhằm cạnh tranh với các đối thủ Yahoo, Google.
  • Trojan nguy hiểm tấn công Yahoo Mail và Hotmail Trojan nguy hiểm tấn công Yahoo Mail và Hotmail
    Một mối nguy hại mới đang ảnh hưởng đến Yahoo Mail và Hotmail, 2 trong số những trang thư điện tử lớn nhất trên mạng Internet. BitDefender Antivirus Labs xác định mối nguy hại đó có tên là Trojan Spammer.
  • Yahoo nâng cấp thêm tính năng cho Yahoo Mail Yahoo nâng cấp thêm tính năng cho Yahoo Mail
    Trong ngày hôm nay (27/8) Yahoo Inc sẽ bổ sung thêm một loạt các tính năng mới cho dịch vụ thư điện tử miễn phí trên web Yahoo Mail.
  • 60% người dùng nhận e-mail lừa đảo mỗi ngày 60% người dùng nhận e-mail lừa đảo mỗi ngày
    Theo hãng bảo mật Anh Sophos, gần 2/3 người sử dụng tại các doanh nghiệp hứng chịu thư phishing mỗi ngày, 22% trong số đó nhận trung bình tới 5 e-mail. Tuần qua, mối lo ngại về phishing một lần nữa lại được nhấn mạnh khi Visa Asia Pacific tuyên bố họ đã khám phá và đ&oacu
  • Duyệt e-mail không cần cài đặt với Portable Thunderbird Duyệt e-mail không cần cài đặt với Portable Thunderbird
    Những ai đã từng sử dụng qua trình quản lý e-mail Thunderbird sẽ thấy rằng công cụ này hết sức ưu việt và rất dễ sử dụng, thậm chí nó còn có thể ngọt ngào qua mặt cả “người khổng lồ” Outlook Express của Microsoft.
  • Một nửa máy chủ e-mail Yahoo ngừng hoạt động Một nửa máy chủ e-mail Yahoo ngừng hoạt động
    Một công ty bảo mật Mỹ khẳng định họ đã khám phá ra nguyên nhân vì sao dịch vụ e-mail của Yahoo gần đây liên tục bị chỉ trích là kém ổn định. Đó là do khoảng 50% server của nhà cung cấp dịch vụ có thể bị "đóng cửa"
  • Microsoft công bố phần mềm bảo mật e-mail Microsoft công bố phần mềm bảo mật e-mail
    Ngày 6/6, Microsoft đã cho ban hành bản thử nghiệm của phần mềm bảo mật e-mail - Antigen, và dự kiến trong tháng tới sẽ tung ra bản hoàn chỉnh kể từ khi mua lại hãng Sybari Software hồi tháng 6/2005.