Chiếc đĩa

  • Tạo ra tế bào tim người đầu tiên phản ứng với ánh sáng Tạo ra tế bào tim người đầu tiên phản ứng với ánh sáng
    Trong không gian phòng thí nghiệm nhỏ gọn của Trường Đại học Stanford, Tiến sĩ, bác sĩ y khoa Oscar Abilez đã huấn luyện 1 chiếc kính hiển vi thu thập các tế bào trên 1 chiếc đĩa petri. Một đầu máy video phát lại những gì mà chiếc kính hiển vi nhìn thấy trên màn hình gần bên.
  • UFO xuất hiện tại Hàn Quốc UFO xuất hiện tại Hàn Quốc
    Một hành khách trên máy bay nhìn thấy vật thể bay không xác định khi hướng camera xuống phía dưới để ghi hình thành phố Seoul, Hàn Quốc. Sự việc xảy ra vào ngày 7/4. Vật thể bay không xác định (UFO) trong đoạn video của người hành khách có hình dạng giống chiếc đĩa màu trắng, Gather đưa tin.
  • Hình ảnh "oai như cóc" của ếch sừng Amazon Hình ảnh "oai như cóc" của ếch sừng Amazon
    Loài động vật lưỡng cư này sinh sống trong các đầm lầy và hồ nước ngọt trải dài trên lưu vực sông Amazon từ Colombia tới Brazil. Kích thước trung bình của ếch sừng là từ 10 - 15cm, song có những con dài tới 20cm, nặng khoảng 480g, và nằm gọn trong chiếc đĩa đựng chén uống trà.
  • Người Maya dùng chocolate làm gia vị Người Maya dùng chocolate làm gia vị
    Các nhà khảo cổ học đã phát hiện những dấu vết của chocolate 2.500 năm tuổi trên một chiếc đĩa ở bán đảo Yucatan (Mexico). Điều đó cho thấy cacao có thể đã được người Maya sử dụng không chỉ như một loại đồ uống, mà còn là một loại gia vị trong nước sốt, theo hãng tin AP.
  • Mỹ tiết lộ thử nghiệm đĩa bay quân sự Mỹ tiết lộ thử nghiệm đĩa bay quân sự
    Cục lưu trữ quốc gia Mỹ lần đầu tiên công bố bản vẽ chiếc đĩa bay được Không lực Hoa Kỳ đặt một công ty tư nhân nghiên cứu chế tạo vào những năm 1950. Thiết bị bay này có tên là “Dự án 1794” (Project 1794).
  • UFO xuất hiện trên hồ Loch Ness? UFO xuất hiện trên hồ Loch Ness?
    Một nhóm người đi du lịch đã tình cờ chụp được 2 vật thể bay không xác định (UFO) bí ẩn trên hồ Loch Ness, nơi mà nhiều lời đồn thổi cho rằng có thủy quái cư ngụ. Hai UFO phát sáng có hình dạng như chiếc đĩa bay, Huffington Post đưa tin.
  • Chúng ta chưa tìm thấy người ngoài hành tinh vì biến đổi khí hậu khiến họ tuyệt chủng? Chúng ta chưa tìm thấy người ngoài hành tinh vì biến đổi khí hậu khiến họ tuyệt chủng?
    Người ngoài hành tinh đi đâu cả rồi? Loài người chúng ta đã gửi cho họ một chiếc đĩa ghi âm vàng ròng, tìm kiếm dấu hiệu của họ trên Hoả tinh và xa hơn nữa là trong Thái Dương hệ.
  • Làm đĩa ghi âm từ tro người chết Làm đĩa ghi âm từ tro người chết
    Với dịch vụ dùng tro hỏa táng để làm đĩa thu âm, người thân có thể nghe được những điều bạn muốn nhắn nhủ sau khi bạn qua đời. Công ty And Vinyly (Anh) đang mở một dịch vụ rất “độc”: đó là dùng tro hỏa táng của người chết để làm ra một chiếc đĩa than (đĩa vinyl). Sau khi qua đời, bạn có thể thu lại những gì bạn muốn truyền tải cho người thân tr&ecir