Chris Coupland

  • Mây hình đĩa bay - mẹ của vòi rồng Mây hình đĩa bay - mẹ của vòi rồng
    Một đám mây xoay khổng lồ có hình dạng giống đĩa bay xuất hiện gần một thành phố tại Mỹ. "Thứ mà chúng ta thấy là một đám mây xoay thẳng đứng trong cơn bão", Chris Walcek, một nhà khí tượng của Đại học New York tại Mỹ, nói với Discovery News hôm 3/6.
  • Năng lượng mặt trời gây ô nhiễm ở Trung Quốc Năng lượng mặt trời gây ô nhiễm ở Trung Quốc
    Các chuyên gia cảnh báo việc sản xuất ăc quy chì-axit để tích trữ năng lượng mặt trời sẽ dẫn đến ô nhiễm môi trường và các bệnh nguy hiểm ở trẻ em.
  • Cá nhà táng mắc cạn tại Australia Cá nhà táng mắc cạn tại Australia
    Hơn 20 con cá nhà táng dạt vào một bờ biển của Australia và lực lượng cứu hộ đang chạy đua với thời gian để cứu hai con còn sống.
  • Rái cá biển "bảo vệ trái đất" Rái cá biển "bảo vệ trái đất"
    Khi săn lùng nhím biển, rái cá chẳng những giải quyết cơn đói của chúng, mà còn giúp loài người giảm đà ấm lên của địa cầu, các nhà khoa học khẳng định. Nhím biển ăn tảo bẹ, loài thực vật hấp thụ mạnh khí CO2 từ không khí.
  • Phát hiện 1,5 triệu sinh vật biển mới Phát hiện 1,5 triệu sinh vật biển mới
    Một con tàu nghiên cứu đã phát hiện hơn 1 triệu loài sinh vật mới sau chuyến khám phá trên Đại Tây Dương, Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương.
  • Tìm thấy nguồn gốc tổ tiên của Người Băng Tìm thấy nguồn gốc tổ tiên của Người Băng
    Người băng Otzi, xác ướp thuộc thời kỳ đồ đá mới được tìm thấy trong dãy Alpes ở Ý vào năm 1991, thực chất là một người gốc Trung Âu chứ không phải thế hệ đầu tiên của dòng người di cư từ đảo Sardinia như suy nghĩ trước đây.
  • Con người sẽ nhảy dù từ... vũ trụ? Con người sẽ nhảy dù từ... vũ trụ?
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đang gắm hết sức tập trung nghiên cứu cách đưa các phi hành gia trở lại an toàn khi hoàn thành các sứ mệnh khám phá các “vùng đất” lạ. Một trong những nỗ lực này là tìm cách... nhảy dù từ vũ trụ.