Cimiteroumentale di Staglieno

  • Ảnh dựng lại về các loài động vật tuyệt chủng Ảnh dựng lại về các loài động vật tuyệt chủng
    Các nhà khoa học đã dựng lại bộ ảnh về loài khủng long thông minh nhất, bò sát ăn thịt khủng long, … và các loài tuyệt chủng khác dựa trên di tích hóa thạch.
  • Không thể du hành xuyên thời gian Không thể du hành xuyên thời gian
    Photon độc thân không thể vượt qua vận tốc ánh sáng, đúng như lý thuyết của Einstein. Hy vọng đi xuyên thời gian được nhắc đến từ khoảng 10 năm trước, khi các nhà khoa học phát hiện ra...
  • Ngưng thời gian vũ trụ Ngưng thời gian vũ trụ
    Bạn đã tự hỏi là người ngoài hành tinh bay đến trái đất bằng cách nào nêu họ tồn tại và chúng ta di chuyển nhanh cỡ nào trong vũ trụ xa xôi và đầy nguy hiểm?
  • Bí ẩn gien 'lạ' trong cơ thể người Bí ẩn gien 'lạ' trong cơ thể người
    Các nhà khoa học vừa phát hiện một số ADN không di truyền từ tổ tiên của chúng ta, và điều này có thể thay đổi nhận thức của con người về tiến hóa.
  • Chàng miệt vườn chế máy "siêu" gọt dừa Chàng miệt vườn chế máy "siêu" gọt dừa
    Chỉ mất khoảng 30 giây để cho ra một trái dừa đều, đẹp, khi sử dụng máy gọt dừa tươi, và cũng chỉ mất độ chừng 1 phút để gọt một trái dừa (tuỳ thao tác nhanh chậm) đối với thiết bị gọt dừa di động.
  • 9 nhầm tưởng mà ai cũng tin là sự thật lịch sử 9 nhầm tưởng mà ai cũng tin là sự thật lịch sử
    Trong suốt chiều dài lịch sử của loài người, có rất nhiều lời đồn đại đã bị hiểu lầm là sự thật lịch sử. Dưới đây là 9 nhầm tưởng như vậy mà chúng ta nên ngừng tin ngay đi thôi.
  • Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới
    Với ý tưởng sáng tạo không ngừng các kiến trúc sư đã tạo ra các công trình xây dựng bất chấp những chuẩn mực tự nhiên, chẳng hạn như nhà lộn ngược, treo lơ lửng trên cây, hoặc xếp chồng lên nhau như những khối rubic