Cincinnati

  • Ăn kẹo giúp giảm stress Ăn kẹo giúp giảm stress
    Một nhóm nghiên cứu tại Đại học Cincinnati, Mỹ, tìm thấy những con chuột được ăn đồ ngọt có hàm lượng hoóc môn stress (glucocorticoid) thấp hơn. Nhưng nghiên cứu cũng tìm thấy những con vật thích ăn đồ ngọt thường bị tăng cân.
  • Tái tạo da từ tế bào biến đổi gen Tái tạo da từ tế bào biến đổi gen
    Các nhà khoa học của Trường Đại học Cincinnati, Hoa kỳ vừa tạo thành công da chống lại những mầm bệnh nhằm tái tạo làn da của những bệnh nhân bị bỏng nặng bằng cách cấy những tế bào biến đổi gen vào làn da thay thế.
  • Nước nóng phóng thích các hợp chất có hại trong chai nhựa Nước nóng phóng thích các hợp chất có hại trong chai nhựa
    Theo các nhà khoa học thuộc Đại học Cincinnati (UC), hoạt chất Bisphenol A (BPA) thoát ra từ các chai nhựa polycarbonate nhiều hay ít không phụ thuộc vào tuổi thọ chai mà chính là nhiệt độ của chất lỏng chứa trong chai.
  • Phát hiện con đập lớn nhất của người Maya Phát hiện con đập lớn nhất của người Maya
    Các nhà khảo cổ đã xác định con đập nằm trên lãnh thổ thành phố cổ Tical mà người da đỏ đã đào và sử dụng nhiều thế kỷ là con công trình thuỷ lợi lớn nhất của người Maya. m tắt trên trang mạng của Trường ĐH Cincinnati (Hoa Kỳ).
  • Sét có thể gây đau đầu  Sét có thể gây đau đầu
    Giáo sư Vincent Martin, một nhà nghiên cứu của Đại học Cincinnati tại Mỹ, cùng con trai Geoffrey Martin, một sinh viên y khoa, thực hiện một nghiên cứu để tìm hiểu mối quan hệ giữa sét với nguy cơ đau đầu.
  • Tại sao có những phụ nữ không đủ sữa cho con bú? Tại sao có những phụ nữ không đủ sữa cho con bú?
    Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học tại Trung tâm Y tế Bệnh viện nhi Cincinnati, trường Đại học California Davis cho biết thêm, nghiên cứu trước đây của họ về ảnh hưởng của insulin đối với lượng sữa mẹ ở phụ nữ cho con bú.