Cleveland Clinic

  • “Siêu chuột” chạy lẹ, sống lâu… “Siêu chuột” chạy lẹ, sống lâu…
    Nhóm nghiên cứu thuộc trường Đại học Case Western Reserve ở Cleveland, bang Ohio, Hoa Kỳ, vừa cho ra đời loài chuột biến đổi gien, có khả năng chạy nhanh gấp 2 lần chuột bình thường.
  • Nghe nhạc trong khi mổ giúp bảo vệ tế bào não Nghe nhạc trong khi mổ giúp bảo vệ tế bào não
    Theo một nghiên cứu tại bênh viện Cleveland, âm nhạc có thể làm chậm quá trình đốt cháy nơron sâu trong não trong lúc phẫu thuật điều trị bệnh Parkinson.
  • Chuẩn bị cho ca ghép mặt đầu tiên trên thế giới Chuẩn bị cho ca ghép mặt đầu tiên trên thế giới
    Không lâu nữa các bác sĩ phẫu thuật tại Bệnh viện Cleveland sẽ thực hiện một ca giải phẫu quan trọng. Trong vài tuần tới, 5 người đàn ông và 7 phụ nữ sẽ bí mật đến bệnh viện Cleveland để được phỏng vấn cho một ca phẫu thuật quan trọng chưa bao giờ được thực hiện ở bất cứ nơi nào trên thế giới.
  • Trà xanh có thể chống ung thư máu Trà xanh có thể chống ung thư máu
    Viện Mayo Clinic, Mỹ, vừa phát hiện ra 3 trong 4 bệnh nhân ung thư máu dạng lymphô bào cấp (CLL) được điều trị tại đây có biểu hiện tích cực về lâm sàng, sau khi uống trà xanh và dùng các dược phẩm chứa EGCG được bán không cần kê đơn.
  • Các nhà khoa học giải thích tập tính bí ẩn của muỗi vằn Các nhà khoa học giải thích tập tính bí ẩn của muỗi vằn
    Theo lời thuật lại của người hâm mộ bóng chày, muỗi vằn có nguồn gốc từ Chamberlain. Chúng bay ra từ hồ Erie vào tháng mười năm ngoái đúng lúc khi hiệp thứ tám của trận đầu quyết định giữa hai đội bóng chày Cleveland và Yakee. Đàn muỗi đã khiến cầu thủ đội Ya
  • U vú chưa chắc đã là ung thư U vú chưa chắc đã là ung thư
    Bạn tìm thấy trên ngực một khối u, ấn thấy đau, hoặc thấy núm vú chảy dịch? Nhưng các chuyên gia về lồng ngực tại Viện lâm sàng các bệnh ung thư Taussig (Cleveland, Mỹ) cho rằng, đây chưa chắc là triệu chứng ung thư.