Climate change

  • Chức năng Tracks Change, Comments trong Microsoft Word Chức năng Tracks Change, Comments trong Microsoft Word
    Chức năng Tracks Change cho phép bạn lưu lại một bản "nháp" những gì bạn vừa sửa trên văn bản một cách khoa học, nhìn vào văn bản có sử dụng chức năng Track Change, bạn sẽ thấy được rất rõ ràng những thay đổi về nội dung đã được thêm vào, xóa đi hay chỉnh sửa như thế nào.
  • PRAM đánh bại chip nhớ Flash và ổ cứng PRAM đánh bại chip nhớ Flash và ổ cứng
    IBM và các đối tác nghiên cứu hôm qua đã chính thức ra mắt công nghệ lưu trữ dữ liệu mới có tên là PRAM (Phase Change Memory).
  • Nếu được dùng làm RAM, bộ nhớ đổi pha PCM sẽ có tốc độ nhanh hơn gấp ngàn lần Nếu được dùng làm RAM, bộ nhớ đổi pha PCM sẽ có tốc độ nhanh hơn gấp ngàn lần
    Bộ nhớ đổi pha (Phase Change Memory - PCM) là công nghệ bộ nhớ không khả biến (non-volatile) hứa hẹn sẽ được ứng dụng trên thế hệ ổ cứng SSD tiếp theo.
  • Thuỵ Sĩ dùng trí tuệ nhân tạo dự báo sét Thuỵ Sĩ dùng trí tuệ nhân tạo dự báo sét
    Theo Climate and Atmospheric Science, các khoa học từ Lausanne,Thuỵ Sĩ, đã phát triển một hệ thống máy học đơn giản, có thể dự báo sét 30 phút trước khi xảy ra, chỉ dựa vào dữ liệu thời tiết thông thường.
  • Tìm thêm Icon cho windows Tìm thêm Icon cho windows
    Bạn thật chán khi tối ngày cứ ngó hoài những icon của hệ thống windows. Mặc dầu bạn chẳng thể thay đổi vì ngoài tập tin SHELL32.dll chứa hơn 200 icon, bạn chẳng thể change icon qua một tập tin nào khác. Tuy nhiên, bạn có biết là icon của windows có hàng khối